Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Đuổi muỗi cực kì hiệu quả bằng đèn bắt muỗi

Muỗi hay côn trùng là một trong những sinh vật gây ra nhiều dịch bệnh nguy hiểm như: sốt rét, sốt xuất huyết, Zika, Chikungunya không chỉ ở trẻ em mà người lớn cũng mắc phải.

Vậy có cách nào để diệt muỗi hiệu quả hay không? Hiện nay, có khá nhiều cách để diệt/đuổi muỗi trong đó sử dụng đèn bắt muỗi đang được rất nhiều người quan tâm.

Muỗi nguy hiểm như thế nào?

Muỗi sống được bao nhiêu ngày?

đèn bắt muỗi loại nào tốt

Vòng đời của muỗi khoảng 3 tháng

Vòng đời của muỗi trung bình chỉ được 3 tháng, đây là một sinh vật trung gian gây ra nhiều bệnh cực kỳ nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng con người như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng hay viêm não Nhật Bản.

Theo thống kê từ một số nguồn uy tín hằng năm có khoảng trên 1 triệu ca tử vong do muỗi đốt. Có nhiều cách trị nổi mẩn đỏ ngứa cho trẻ em do muỗi đốt cũng mang lại một số hiệu quả.

Tuy nhiên cách an toàn nhất là phòng bệnh, vì phòng bệnh thì lúc nào cũng tốt hơn chữa bệnh.

Đèn bắt muỗi là gì?

đèn bắt muỗi loại nào tốt

Đơn thuần chỉ là một chiếc đèn màu dùng để bắt muỗi.

1. Cấu tạo

Một chiếc đèn bắt muỗi sẽ có cấu tạo bởi 2 bộ phận chính sau:

  • Đèn màu với nhiệm vụ thu hút muỗi. Do muỗi rất dễ bị thu hút bởi những nơi có ánh sáng.
  • Bộ phận dùng để tiêu diệt muỗi.

2. Có mấy loại đèn bắt muỗi?

Đuổi muỗi cực kì hiệu quả bằng đèn bắt muỗi

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cách phân loại đèn bắt muỗi khác nhau, nhưng về cơ bản chúng tôi sẽ chia ra làm 3 loại sau:

Đèn sử dụng dòng điện ở lưới điện

Thiết kế nổi bật nhất ở loại này là dạng hình trụ, đèn được đặt ở giữa với lưới xung quanh, có phải bạn đang nghĩ đến vợt bắt muỗi phải không. Với lưới điện này chỉ cần muỗi bay vào sẽ chết ngay.

Tuy nhiên, với những gia đình có trẻ em thì đặc biệt cần phải cẩn trọng hơn khi sử dụng. Do đó, để an toàn bạn nên đặt lưới điện này ở những nơi mà trẻ không thể với tới được.

Đèn sử dụng quạt hút gió

Với loại quạt đuổi muỗi này muỗi sẽ không thể chết ngay được, mà chỉ sau một thời gian kể từ khi bị hút vào đèn, dưới áp lực của gió chúng sẽ khô lại và dần dần chết.

Đây là một loại đèn thân thiện với trẻ em và không gây ra tiếng ồn khi hoạt động, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Đèn vừa sử dụng cả lưới điện và quạt hút gió

Đây là loại đèn kết hợp giữa lưới điện và quạt hút, mức độ an toàn với trẻ em tất nhiên không cao bằng so với quạt hút được, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi thì có một số mẫu với thiết kế miếng nhựa cách điện bọc bên ngoài cũng khá an toàn.

3. Nguyên lý hoạt động

đèn bắt muỗi loại nào tốt

Qua cách phân loại trên thì chúng tôi nghĩ bạn cũng đã nắm được nguyên lý hoạt động rồi phải không. Đầu tiên thì đèn màu sẽ có chức năng thu hút và dẫn muỗi, sau đó muỗi sẽ bị các bộ phận như lưới điện hay quạt gió tiêu diệt.

So với đèn bắt muỗi thì máy đuổi muỗi có hiệu quả hơn không?

So với đèn bắt muỗi thì máy đuổi muỗi chỉ có chức năng là đuổi muỗi nên rõ ràng không hiệu quả bằng đèn đuổi muỗi được.

Nếu mua thì nên máy bắt muỗi nào tốt?

Trên Lazada hiện nay có 2 loại máy đuổi muỗi phổ biến là máy đuổi muỗi xông tinh dầu và máy đuổi muỗi bằng sóng âm của Nhật Bản.

Máy đuổi muỗi xông tinh dầu là loại máy sử dụng các tinh dầu như: dầu sả, dầu chanh, hoa oải hương, bạc hà để đuổi muỗi.

Máy đuổi muỗi bằng sóng âm là sử dụng các sóng siêu âm với một tần số nhất định để đuổi muỗi. Tuy nhiên, dùng máy này thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người.

Có nên mua đèn bắt muỗi không?

Lý do bạn nên mua đèn bắt muỗi thay vì máy đuổi muỗi.

Theo kiểm kiệm đến từ các tổ chức trên thế giới thì đèn bắt muỗi có khả năng tiêu diệt tối đa đến 99% số lượng muỗi có trong căn phòng của bạn.

Đèn bắt muỗi có rất nhiều ưu điểm như:

  • Không sử dụng hóa chất và sóng âm, những tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • An toàn với người dù sử dụng mặc dù hoạt động dựa vào điện, nhưng nguồn điện không lớn, với những gia đình có trẻ em thì chỉ cần cẩn trọng một tí là không sao cả.

Đèn bắt muỗi với những tính năng ưu việt rất xứng đáng để bạn sở hữu.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?