Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dịch vụ diệt mối - diệt mối công trình xây dựng 2017

Mối phá hoại công trình xây dựng

>> Phun thuốc diệt mối trước khi xây dựng 2016

>> Thuốc chống mối công trình xây dựng Termifos 500EC

>> Thời gian tiến hành các thí nghiệm diệt mối

Từ lâu, mối đã được xem là loài côn trùng gây hại bậc nhất cho tài sản của con người. Hàng ngày, hàng giờ, chúng không ngừng xâm thực, phá hoại các công trình kiến trúc, #kinh_tế, #văn_hóa tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Rất nhiều công trình có giá trị văn hóa, kinh tế, tinh thần đã và đang bị mối tấn công.

Dịch vụ diệt mối tận gốc - diệt mối công trình xây dựng

Sự cố vỡ đập Tây Nguyên (Nghệ An) do mối đục ruỗng hay phố cổ Hội An, dù được tôn tạo nhiều lần nhưng vẫn phải oằn mình chống chọi với nguy cơ sụp đổ do mối ăn phá các kèo, cột chịu lực… là những ví dụ điển hình. Ngay cả những công trình bằng xi măng, bê tông kiên cố cũng không tránh được mối: chúng hoàn toàn có thể theo vết nứt  kỹ thuật tấn công vào công trình của bạn!

Tác hại của mối quả là vô cùng lớn!

Tuy nhiên, trên thực tế, sự hiện diện của mối trong nhà ở, văn phòng, khu nghỉ dưỡng… rất khó bị phát hiện. Thường thì khi công trình có dấu hiện gãy đổ, sụt lún, hư hại thì các chi tiết bị mối tấn công mới lộ diện. Lúc ấy đã quá muộn, tài sản của bạn đã bị xâm hại!

Bên cạnh đó, với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều lại có thảm thực vật phong phú là nguồn thức ăn dồi dào cho mối, loài sinh vật bé nhỏ này không ngừng sinh sôi và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Hiện nay, ở nước ta đã tìm thấy hàng trăm loài mối với những đặc tính và thói quen rất khác nhau. Sự phong phú về loài và sự “nhạy cảm” với thay đổi của tự nhiên (nhiệt độ, áp suất, ánh sáng…) khiến cho việc kiểm soát mối tận gốc càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Các loại mối khác nhau

Hiểu được sự phức tạp cũng như tính quan trọng của công việc này, trong nhiều năm qua, dịch vụ diệt mối #kiểm_soát_mối T&C đã đồng hành cùng hàng ngàn công trình trên khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, am hiểu về đặc tính sinh học và tập quán của các loại mối khác nhau, chúng tôi đã thành công trong việc áp dụng cả phương pháp truyền thống lẫn công nghệ hiện đại để đem đến cho khách hàng những kết quả tối ưu nhất.

Đăng kí gói dịch vụ diệt mối kiểm soát mối của chúng tôi, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát toàn bộ các khu vực và lên phương án thực hiện phù hợp nhất với đặc thù không gian và yêu cầu cá nhân nhằm hạn chế đến tối thiểu những ảnh hưởng cho con người, sinh hoạt và hoạt động kinh doanh của bạn.  Đồng thời, bạn cũng sẽ được tư vấn, theo dõi thường xuyên để giải pháp phòng chống mối của bạn phát huy được hiệu quả tối đa.

Dịch vụ diệt mối tận gốc

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối kiểm soát và tiêu diệt Mối chuyên nghiệp dành cho công trình xây dựng, hộ gia đình, #doanh_nghiệp , #chung_cư, trường học, bệnh viện, nhà hàng, …
  • Tư vấn và khảo sát miễn phí
  • Chuyên gia của chúng tôi có kiến thức chuyên môn về loài Mối, chúng tôi cung cấp lời khuyên về việc phát hiện sớm các dấu hiệu của Mối nhằm tiêu diệt Mối hiệu quả và an toàn
  • Chúng tôi sử dụng hóa chất chuyên dụng để kiểm soát Mối, các loại hóa chất đã được Bộ Y Tế cho phép sử dụng và an toàn với con người
  • Thời gian làm việc linh động theo yêu cầu của khách hàng, kể cả ngày lễ và Chủ nhật
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?