Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Video giới thiệu mô hình trại lợn chuồng kín tại Vĩnh Long

Thông tin

Chuồng heo không mùi

Đứng cách cổng chuồng chừng 5m, cạnh một chiếc cầu đúc rải đầy vôi bột, nếu không được giới thiệu trước, không ai trong chúng tôi có thể nhận ra đây là một “chuồng heo”, vì sự khang trang, sạch sẽ và đặc biệt là... không có mùi “hôi heo”.

Anh Huỳnh Xúng (xã Thạnh Hoà, huyện Châu Thành), chủ “trại heo tiên tiến” này, cho biết: Trại đã xây dựng từ đầu năm 2009 với chi phí đầu tư ban đầu ước tính gần 400 triệu đồng. Ngoài hệ thống cổng, cầu và đường cách ly mầm bệnh, hai khu chuồng trại được xây khép kín trong diện tích khoảng gần 1.000m2, nền móng kiên cố, sàn xi măng sạch sẽ. Hệ thống đường nước và chất thải ngầm kín, đảm bảo vệ sinh và dẫn thẳng vào 2 bồn ủ biogas đặt ngầm dưới lòng đất. Toàn bộ hệ thống nước tưới vệ sinh chuồng trại, nước uống và máng ăn của heo đều được “tự động hoá” bằng các van điều khiển.

Bên cạnh các chuồng là hệ thống 2 cái ao lớn dùng để lắng lọc nước thải trước khi thải ra sông. Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Chi cục Thú y về phòng trừ và tiêm phòng dịch bệnh cho đàn heo, hàng tuần toàn bộ sàn, trại, cống ngầm... được cho rải vôi bột sát trùng 1 lần.

Theo chủ nhân của mô hình này, trước kia với số lượng đàn chỉ khoảng 400 con nuôi theo kiểu chuồng truyền thống, chất thải ra đã gây ảnh hưởng lớn đến vệ sinh môi trường, mùi hôi thối rất khó chịu luôn ảnh hưởng lớn đến cả khu vực dân sinh rộng. Mỗi ngày, anh phải cần đến 4 người chăm sóc, cho heo ăn, vệ sinh chuồng trại... Từ khi áp dụng mô hình “nuôi heo tiên tiến” này, anh chỉ thuê 2 người phụ giúp.

Ông Trần Văn Tâm - Giám đốc Trung tâm Giống tỉnh Sóc Trăng, cho biết: Từ sự hỗ trợ của dự án, Trung tâm Giống đã nhập giống heo siêu thịt khoẻ mạnh từ Canada và phân phối cho bà con. Kỹ thuật chuồng trại, xử lý phòng trừ dịch bệnh đã có phía Chi cục Thú y và chuyên gia từ Khoa Nông nghiệp (ĐHCT) luôn sát cánh tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn.

Những phương pháp diệt côn trùng của Công Ty TNHH DIỆT CÔN TRÙNG T&C:

1. Phương pháp vật lý:

  • Dùng lưới mắt nhỏ để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng.
  • Dùng hệ thống đèn để xua chúng ra khỏi nhà
  • Dọn dẹp, phát quang, vệ sinh sạch sẽ khu vực có côn trùng để hạn chế sự sinh sản trở lại và sự phát triển của chúng.
  • Lắp và hạn chế các vũng nước đọng.

2. Phương pháp hóa học:

  • Phun hóa chất định kỳ để tiêu diệt các côn trùng gây hại.
  • Phun hóa chất dạng sương: phun sương hóa chất trong các không gian bên trong nhà ở nhằm tiêu diệt các loại côn trùng.
  • Phun hóa chất dạng tồn lưu:Hóa chất diệt côn trùng được chúng tôi sử dụng sẽ được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý, từ đó hạn chế khả năng xâm nhập trở lại của chúng trong 1 thời gian dài.
  • Phun hóa chất dạng khói mù nóng: hóa chất dạng này sẽ được phun chủ yếu ỏ các khu vực khuôn viên bên ngoài, các cống rãnh và vườn cây quanh nhà nhằm tiêu diệt ngay lập tức các loại côn trùng đang có mặt.

Dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp của Công Ty TNHH DIỆT CÔN TRÙNG T&C rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

>> Công nghệ sinh học trong môi trường đất

>> Bán sản phẩm thuốc diệt Côn trùng- Perme UK 50EC

>> Công ty diệt côn trùng bán đèn Unimax

>> Bán sỉ và lẻ hóa chất / thuốc diệt côn trùng Icon 2.5 CS

>> Cung cấp sỉ / lẻ Thuốc diệt kiến Maxforce Quantum

[dịch vụ diệt côn trùng]

[công ty diêt côn trùng]

[Diệt côn trùng]

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?