Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Đèn bắt côn trùng muỗi và bắt côn trùng kiến VT 01

Đèn bắt và diệt côn trùng muỗi

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm dùng để bắt hay đuổi côn trùng muỗi, côn trùng kiến như vợt muỗi, kem chống muỗi và kiến, cửa lưới chống muỗi và kiến. Trong đó mới xuất hiện một sản phẩm mới đó là đèn bắt côn trùng muỗi và kiến, loại đèn này mới xuất hiện gần đây do đó còn khá mới lạ trên thị trường. Nhiều người chưa biết đến công dụng của đèn bắt côn trùng muỗi ra sao vì nó còn chưa được phổ biến nhiều, trong thực tế loại đèn bắt muỗi này rất hiệu quả.

>> Đèn diệt côn trùng muỗi PlusZap ZE 127 Inox – Vương Quốc Anh

>> Bán bóng đèn diệt côn trùng muỗi DS-D6/ WE- 660 năm 2016

>> Thuốc diệt kiến Pesguard al 5FL Sumitomo từ Nhật Bản

Đặc biệt là trong phòng kín nếu để một đèn bắt côn trùng muỗi thì chỉ khoảng một thời gian ngắn sau đó toàn bộ côn trùng muỗi trong phòng sẽ bị bắt gọn trong đèn. Chiếc đèn bắt côn trùng thực sự là một sản phẩm chống côn trùng muỗi rất hiệu quả mà quý vị nên sử dụng để bảo vệ gia đình khỏi những con côn trùng muỗi đáng ghét là nguyên nhân gây ra bao căn bệnh nguy hiểm cho con người mà điển hình nhất là bênh sốt xuất huyết.

Đèn bắt côn trùng muỗi và bắt côn trùng kiến VT 01

Đèn bắt và diệt côn trùng kiến

Đèn bắt côn trùng muỗi và kiến có khả năng chống côn trùng muỗi và kiến hiệu quả nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con người, không giống như các loại nhang và thuốc trừ côn trùng muỗi và côn trùng kiến khác có chứa thành phần độc tố gây hại tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư nhất là đối với các em bé còn nhỏ tuổi và người già cao tuổi, với sức đề kháng yếu nên dễ bị ung thư hơn người lớn.

Chắc hẳn quý khách hàng không ai muốn điều này xảy ra với con em chúng ta, thế nên hãy sử dụng đèn bắt muỗi Việt Thống – hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện. Một sản phẩm chống côn trùng muỗi hoàn hảo mà mỗi gia đình nên sở hữu, nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta là điều kiện hết sức thuận lợi cho muỗi sinh sôi phát triển mạnh. Hãy đề phòng và bảo vệ gia đình bạn bằng dụng cụ bắt côn trùng muỗi hữu hiệu này.

Quy trình diệt côn trùng kiến:

  • Khảo sát nhằm xác định loại kiến, đưa ra phương pháp diệt kiến phù hợp, hiệu quả nhất
  • Cử chuyên viên đến khu vực cần diệt kiến mà khách hàng yêu cầu( tư gia, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi,v.v...).
  • Áp dụng kỹ thuật thích hợp và tiến hành diệt kiến (phun hóa chất dạng sương, phun hóa chất dạng mù nóng, v.v...)
  • Vệ sinh sạch sẽ nơi côn trùng xuất hiện, hạn chế sự phát triển và phát sinh trở lại.
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?