Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Tài liệu thiết bị hấp thu Pulse Head

Than hoạt tính được sử dụng nhiều trong xử lý pha lỏng hoặc xử lý pha hơi. Đặc biệt, than hoạt tính dạng hạt được sử dụng rộng rãi trong xử lý dung dịch đường (khử màu đường glucose làm từ mía), xử lý nước thải (khử COD, khử màu v.v.), xử lý nước sạch, nước công nghiệp (khử mùi), xử lý dung dịch đặc biệt (dầu ăn, mì chính).

Thiết bị hấp thu được dùng phổ biến là tháp hấp thu Pulse Head được lót kín bằng than hoạt tính dạng hạt, thiết bị này được áp dụng nhiều cho những phương pháp xử lý nêu trên.

Ngoài ra, than hoạt tính đã lão hóa có thể được tái sử dụng bằng cách phân giải các chất đã hấp thu bằng phản ứng khí than ướt nhờ hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trên dưới 900 trong lò tái sinh

File: 
Đính kèmDung lượng
PDF icon Tài liệu thiết bị hấp thu Pulse Head227.89 KB

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?