Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Bể phản ứng sinh học kiểu sàn lọc chuyển động

Bể phản ứng sinh học

Bể phản ứng sinh học kiểu sàn lọc chuyển động vừa đồng thời xử lý nước thải vừa tự rửa sàn lọc, các bộ phận cấu thành máy hết sức giản tiện nên đặc biệt phù hợp với các trạm xử lý quy mô nhỏ hoặc cho mục đích bổ sung năng lực xử lý sẵn có.

Nước thải chảy xuống dưới qua lớp sàn được lót một lớp vật liệu lọc có đường kính khoảng vài milimet, nước thải tiếp xúc với không khí tạo ra quá trình xử lý sinh học đồng thời được loại bỏ các chất rắn.

Các chất rắn tích tụ bên trong sàn lọc được đẩy từ phía dưới sàn lên phía trên cùng với vật liệu lọc nhờ sức nâng của không khí, sau đó phân li thành vật liệu lọc và nước thải từ quá trình rửa ngược nhờ tác dụng của bộ ngăn tách giá thể, vật liệu lọc trở lại sàn lọc, nước thải từ quá trình rửa ngược sẽ thoát ra ngoài.

File: 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?