Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Giới thiệu 2 cách diệt kiến đơn giản 2016

Côn trùng, hay sâu bọ, là một lớp (sinh vật) thuộc về ngành động vật không xương sống, chúng có bộ xương ngoài làm bằng chitin, cơ thể có ba phần (đầu, ngực và bụng), ba cặp chân, mắt kép và một cặp râu. 

Không cần thuốc diệt côn trùng, chỉ cần những món đồ dễ kiếm và an toàn như băng dính, phấn, chanh... bạn sẽ bảo vệ được thực phẩm và nhà mình khỏi côn trùng kiến.

>> Thuốc diệt côn trùng ruồi dạng nước Agita

>> Thuốc diệt mối Sài Gòn termize 200sc

>> Hộp nhử mối, hộp nhử mối giá rẻ, bắt diệt mối tận gốc năm 2014

Giới thiệu 2 cách diệt kiến đơn giản 2016

1. Diệt côn trùng kiến bằng Băng dính hai mặt

Để bảo vệ hộp bánh hay những món đồ ngọt trên kệ, bạn hãy tạo một "cái hào" bao quanh vật cần bảo vệ bằng cách lấy băng dính dán lên trên. Những con côn trùng kiến lỡ bước chân vào sẽ bị dính tại chỗ.

2. Diệt côn trùng kiến bằng phấn

Nếu bạn muốn bảo vệ một vật gì, hãy vẽ một vòng bằng phấn bao quanh nó. Calcium carbonate (CaCO3) trong phấn sẽ khiến côn trùng kiến dừng bước. Bạn cũng có thể thay phấn bằng vỏ trứng rửa sạch, phơi khô giã nhỏ.

Hãy rắc bột phấn xung quanh vườn cây để đuổi côn trùng kiến và côn trùng sên. Nhiều người còn quét vôi quanh gốc cây để đuổi côn trùng kiến và côn trùng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?