Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Ở đâu bán thuốc diệt kiến - diệt gián 2016

Quý khách đang bị ruồi muỗi hay kiến gián làm  cho khó chịu và muốn tiêu diệt chúng nhưng chưa biết xử dụng loại thuốc nào cho hiệu quả và an toàn. Bài  viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với quý khách địa chỉ để mua thuốc diệt muỗi chất lượng – an toàn và giá cả hợp lý.

>> Thuốc diệt côn trùng ruồi dạng nước Agita

>> Đèn diệt côn trùng muỗi QE 20-2 – Tiêu diệt cực nhanh

>> Cung cấp máy phun diệt mối, côn trùng SM BURE cực mạnh

Lưu ý khi mua thuốc diệt côn trùng ruồi muỗi kiến gián

Lưu ý khi quý khách chọn mua thuốc diệt ruồi muỗi kiến gián mối nên nhớ hỏi kỹ nhân viên bán thuốc cách xử lý – pha chế và hướng dẫn an toàn. Thông thường các loại thuốc chất lượng sẽ có hướng dẫn xử dụng trên vỏ chai tuy nhiên tùy vào điều kiện môi trường và diện tích mà nv sẽ hướng dẫn cho bạn pha chế và xử lý một cách hiệu quả nhất.

Các loại thuốc diệt côn trùng ruồi muỗi kiến gián hiệu quả

Để tiêu diệt côn trùng ruồi muồi kiến gián có rất nhiều loại thuốc tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu 3 loại thuốc chất lượng và an toàn nhất cho quý khách hàng an tâm xử dụng.

Thuốc diệt côn trùng ruồi Fendona 10SC

Loại thuốc diệt ruồi muồi kiến gián đạt hiệu quả cao, thuốc không có mùi , không gây dị ứng da cho người xử dụng. có loại gói 5ml ( chuyên dùng để tẩm mùng màn ), loại chai 50ml tiện dụng cho xử lý trong các hộ gia đình và khu vực diện tích nhỏ, chai 1l dùng cho các công trình hay nhà ở và khu vực diện tích lớn. Fendona 10SC có độ tồn lưu khá lâu nên có thể diệt được côn trùng trong vòng vài tháng kể từ khi xịt nếu chúng đậu phải chỗ đã xịt thuốc.

Thuốc diệt côn trùng muỗi Crackdown 10SC

Tác dụng chính của thuốc là chuyên trị muỗi, gián, kiến, mọt, ruồi, có tác dụng nhanh khi phun không để lại vết khi phun xịt trên bề mặt. Nhờ cấu tạo thuốc được chế tác từ các chất phụ gia nên chúng dễ dàng phân huỷ nhanh, có thể bị biến chất theo môi trường, vô hại cho các động vật xung quanh, các hoạt tính tồn động lâu, trên bề mặt chứa thuốc, có tính lan rộng, quý khách nên phun lên tường, vách, kho , để phòng tránh và xử lý các côn trùng phá hoại hoặc gây ảnh hưởng sức khoẻ chúng ta.

Thuốc diệt côn trùng ruồi muỗi ALÉ 10SC

Sản phẩm diệt ruồi muỗi kiến gián có tác dụng lưu dẫn và tồn lưu tốt .

3 loại thuốc trên quý khách có thể tìm mua tại các địa chỉ sau:

Văn phòng công ty: 155/9A12 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội:  Số 12, Ngõ 46, Định Công Hạ,Quận Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397  -  Hotline: 0986.018.930

Email: [email protected]  -  Website:vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?