Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Tinh dầu Sả đuổi côn trùng ruồi tháng 3 năm 2016

Côn trùng Ruồi là côn trùng thuộc bộ Diptera (theo tiếng Hy Lạp di có nghĩa là "hai" và pteron là "cánh"), chúng có một cặp cánh đơn trên đốt ngực giữa và một cặp bộ phận thăng bằng ở cánh sau, trên đốt ngực cuối. Một số con côn trùng ruồi không có cánh như trong họ Hippoboscoidea.

>> Thuốc diệt côn trùng ruồi dạng nước Agita

>> Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC - diệt muỗi

Nằm trong một bộ lớn, tổng số hơn 240.000 loài gồm muỗi, ruồi nhuế và các loài khác, mặc dù chỉ dưới ½ đã được nghiên cứu. Đó là một bộ chính xét về lĩnh vực sinh thái lẫn tầm quan trọng đối với con người (về y học và kinh tế). Bọ hai cánh, xét riêng loàimuỗi (Culicidae), là một nguồn truyền bệnh chủ yếu bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, virus sông Nil, sốt vàng da và một số bệnh lây truyền khác.

Công ty diệt ruồi – bộ côn trùng

Bộ côn trùng hai cánh rất đa dạng về mặt sinh thái học. Ruồi sống ký sinh, bào gồm nội ký sinh như loài bot fly và ngoại ký sinh như muỗi, ruồi đen, ruồi cát hoặc rận. Rất nhiều loài ruồi ăn xác những sinh vật chết.

Một số loài hút máu để sinh tồn như muỗi hoặc horse fly. Cũng có những loài ruồi giúp cho công việc thụ phấn của thực vật dễ dàng hơn, chúng là những loài ăn phấn hoa hoặc mật.

ĐUỔI MUỖI VỚI TINH DẦU SẢ

Vòng đời của côn trùng ruồi bao gồm: trứng, ấu trùng (còn gọi là giòi), nhộng và trưởng thành (có cánh). Thức ăn cho những con ấu trùng khác với khi chúng trưởng thành. Ví dụ như ấu trùng muỗi sống trong nước và ăn các mảnh vụn trong khi muỗi đực trưởng thành ăn mật hoa và muỗi cái hút máu.

Loài ruồi phụ thuộc nhiều vào thị lực để sinh tồn. Chúng có mắt kép bao gồm hàng ngàn thấu kính rất nhạy cảm với chuyển động. Một vài loài ruồi nhìn được hình ảnh 3D rõ nét. Một vài loài khác như Ormia ochracea có cơ quan thính giác tiến hóa.

Tinh dầu Sả

Tinh dầu Sả được chiết xuất từ cây sả là sản phẩm thiên nhiên cho hiệu quả đuổi côn trùng muỗi cao và đặc biệt an toàn với người sử dụng kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Tinh dầu sả không chỉ khắc phục những hạn chế do các loại sản phẩm diệt muỗi mắc phải, mà còn có lợi cho sức khỏe của người dùng. Hương thơm của tinh dầu sả cho người dùng cảm giác thư thái, dễ chịu nhưng lại gây khó chịu cho loài muỗi khiến chúng tránh xa.

Cách sử dụng dùng tinh dầu sả để đuổi muỗi trong nhà rất đơn giản, chúng ta có thể nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào nước để lau sàn nhà sẽ giúp mùi hương của sả đuổi muỗi hiệu quả. Ngoài ra, chúng ta có thể trực tiếp thoa một chút tinh dầu sả lên quần áo, chăn màn để mùi hương của chúng lan tỏa khiến loài muỗi không đến gần. Tinh dầu sả đuổi muỗi rất tiện lợi khi chúng ta đi dã ngoại, picnic tại những không gian rừng, núi nhiều muỗi.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?