Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Hoa ngũ sắc đuổi côn trùng hoa ngũ sắc đuổi kiến

Hoa ngũ sắc

Hoa ngũ sắc hay còn được gọi là hoa cứt lợn, hoa ngũ vị, cây cỏ hôi. Tuy có tên gọi dân gian khó nghe – hoa cứt lợn nhưng loài hoa này lại rất có ích. Hoa ngũ sắc là một loài cây thân nhỏ, thân nhiều lông mềm, hoa nhỏ màu tím, xanh.

>> Dịch vụ diệt mối - diệt mối công trình xây dựng 2017

>> Hoa cúc diệt được côn trùng

Hoa ngũ sắc cũng có thể được trồng trang trí nhà cửa.

Hoa ngũ sắc có chứa nhóm hợp chất tự nhiên coumarin có tác dụng đuổi muỗi rất hiệu quả nên được sử dụng làm thành phần chính trong rất nhiều loại thuốc chống muỗi. Tuy nhiên, không nên chà xát hoa ngũ sắc trực tiếp lên da vì nó có thể gây kích ứng da. Vì vậy, cách tốt nhất là tận dụng công dụng của nó bằng những cây tươi được trồng trong đất. Hoa ngũ sắc mọc thành chùm khá lớn, phát triển tốt trong các loại chậu, bồn hoa hoặc vườn đá trong nhà.

Hoa ngũ sắc đuổi côn trùng hoa ngũ sắc đuổi kiến

Chúng có khả năng đuổi muỗi hàng đầu và được sử dụng để sản xuất các sản phẩm chống muỗi.

Màu sắc của hoa ngũ sắc

Màu sắc của hoa cũng vô cùng phong phú, từ trắng, tím, hồng, xanh, tím…

Côn trùng như muỗi, bọ, rệp sẽ không dám đến gần ngôi nhà thân yêu của bạn nếu trồng các loài hoa này.

Hoa tươi được nhiều người yêu thích trồng tại nhà bởi vì nó góp phần tạo nên bầu không khí ấm áp, lôi cuốn và bắt mắt cho không gian sống. Cho dù bạn có nhận thấy hay không thì những bông hoa xinh đẹp còn có nhiều chức năng hơn là chỉ để trang trí. Một trong số đó phải kể đến khả năng đuổi lũ côn trùng tránh xa khỏi ngôi nhà của chúng ta.

Có rất nhiều loài hoa sử dụng mùi hương của mình để đuổi các loại côn trùng như muỗi, bọ cánh cứng và nhiều loài khác nữa ra khỏi nhà và ngăn chúng quay trở lại. Những loài hoa này còn rất thân thiện với trẻ nhỏ cũng như thú cưng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?