Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Mẹo vặt diệt muỗi và gián hiệu quả

Muỗi, gián đều là những côn trùng có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Bởi vậy bạn thường xuyên phải sử dụng những hóa chất độc hại để diệt trừ nó và vô tình nó cũng có thể gây hại gián tiếp cho sức khỏe của gia đình bạn. Cùng thâm khảo một vài cách diệt muỗi, gián hiệu quả cho bạn để từ đó bạn không còn phải dùng những hóa chất độc hại và có thể đảm bảo cho cơ thể luôn có một sức khỏe tốt.

Mẹo vặt diệt muỗi và gián hiệu quả

Cách diệt muỗi hiệu quả

  1. Diệt muỗi bằng cách đốt vỏ quýt: Bạn có thể đem những vỏ quýt phơi khô, sau đó mang chúng vào góc phòng, nơi có nhiều ruồi muỗi và đốt. Những mùi khói do vỏ quýt vừa đốt sẽ có tác dụng giúp bạn diệt trừ ruồi muỗi trong phòng rất hiệu quả. Đồng thời nó còn làm mất đi những mùi hôi, mùi ẩm ướt khó chịu ở trong phòng.
  2. Bắt muỗi bằng nước đường hoặc bia: Bạn sử dụng những chai lọ thừa, rửa sạch, sau đó cho vào bên trong chai từ 3 đến 5ml nước đường hoặc một chút bia rồi để nó vào nơi có nhiều ruồi muỗi trú ngụ. Muỗi sẽ tự động bay đến dính vào chai và chết.

Cách diệt gián

  1. Bắt gián bằng nước đường: Bạn lấy một chiếc hộp nhựa hoặc hộp sắt đựng được nước, sau đó cho vào đó 3 thìa đường + 1 bát nước, pha thật ngọt để lấy đó là mồi nhử gián. Khi gián ngửi thấy mùi đường sẽ từ động đến gần và rơi vào nước. Cách này giúp bạn có thể diệt gián rất hiệu quả.
  2. Đuổi gián bằng dưa chuột tươi: Gián là loài côn trùng rất sợ mùi dưa chuột, chính vì thế bạn có thể dùng dưa chuột tươi, thái lát sau đó để chúng vào những nơi gián trú ngụ hoặc thường xuyên đi lại. Khi gián ngửi thấy mùi dưa chuột nó sẽ bỏ đi ngay và cách một vài ngày thì nên thay lượt mới. Gián ngửi thấy mùi này nhiều sẽ bỏ đi mãi mãi không giám quay lại nữa.
  3. Đuổi gián bằng lá đào tươi: Lá đào tươi cũng có tác dụng như dưa chuột, nó giúp đuổi gián rất hiệu quả. Bạn đặt lá đào vào những nơi gián hay đến nó sẽ ngửi thấy mùi và bỏ đi, không dám đến. Ngoài ra bạn còn có thẻ dụng hành tây cũng có tác dụng tương tự như dưa chuột và lá đào vậy.

Ngoài việc diệt trừ muỗi gián như những cách ở trên thì bạn cũng nên giữ nơi ở của mình  luôn khô thoáng, sạch sẽ để tránh làm nơi trú ngụ, sinh sản và phát triển của các loài côn trùng như ruồi, muỗi, gián…

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?