Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Thấy mẹ uống thuốc độc, con trai cũng uống theo

Sáng 5.6, thông tin từ UBND xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tự tử bằng cách uống thuốc diệt côn trùng.

Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Th (41 tuổi), trú tại xã Hoằng Lưu, đã không qua khỏi do uống thuốc diệt côn trùng. Không những thế, cháu bé Trương Văn T (8 tuổi) là con trai chị Th thấy mẹ uống thuốc độc, đã cùng uống với mẹ.

Trước đó, chiều ngày 2.6, hàng xóm phát hiện hai mẹ con chị Th dìu nhau đi ra ngoài cánh đồng gần khu nghĩa địa làng Phục Lễ (Hoằng Lưu). Vừa đi, hai mẹ con vừa ôm nhau khóc lóc, vẻ mặt đau đớn, vật vã.

Nghi hai người bị trúng độc, người thân và hàng xóm vội đưa chị Th và cháu T đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sáng ngày 3.6, chị Th không qua khỏi. Bé T may mắn được cứu sống.

Thông tin ban đầu cho biết, hai mẹ con chị Th uống thuốc diệt côn trùng vì chuyện gia đình, khiến chị nghĩ quẩn.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?