Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt gián ở quận 1, diệt gián giá rẻ, diệt gián siêu nhanh năm 2015

Dùng bột Boric Acid

Bạn mua bánh ngọt (gọi là cookies) cho vào xoong nhỏ + chút sữa tươi + chút bơ (butter / beurre thơm ) + 2 muỗng cà phê bột boric acid trộn chung tất cả ra chất sệt thơm. Bạn dùng chất bánh ngọt thơm, sệt ấy quẹt trong những kẻ vách tường hay vách tủ hoặc bạn dùng một cái nắp chai CocaCola nhỏ, trét một chút chất sệt dẻo và đem nắp ấy vào phòng ngủ để nơi góc tường. Chừng 48 tiếng sau bạn sẽ ngạc nhiên thấy nhiều con gián ăn vào, phình bụng và tìm chỗ nào có nước uống như phòng vệ sinh, chúng cựa mãi và chết từ từ. Sau đó tiệt luôn vấn đề gián trong nhà bạn.

Nước xà phòng

Bạn hòa hỗn hợp nước với xà phòng rồi cho vào bình xịt, xịt trực tiếp lên gián hoặc tổ gián sẽ làm chúng chết nhanh chóng.

Dùng bột baking soda

Loại bột này còn được người làm bánh ngọt gọi là bột nổi. Dùng 2 muỗng nhỏ bột Baking Soda, trộn nhào với bánh ngọt với hành phi thơm (đừng nhiều lắm làm loãng thuốc). Chó mèo ăn không sao. Nhưng loài gián vì cơ thể không có hệ thoát hơi như loài người, trong cơ thể gián chất nội tiết toàn là chất acid để tiêu hóa thức ăn độc hại, khi nên chất bánh sệt có baking soda vào hệ tiêu hóa của gián thì acid + baz sẽ tạo nhiều hơi làm gián bị phình bụng mà chết. Khi gián chết trong tổ thì các con gián khác ăn xác gián chết sẽ bị lây lan chứng sình bụng, hơi không thoát được rồi chết sạch ổ nầy đến ổ kia.

Bột nở được coi là sát thủ của lũ gián đáng ghét.

Bắt gián bằng nước đường:

Bạn dùng một cái hộp sắt cho vào đó 3 thìa đường, hoà tiếp cùng với nửa bát nước đặt vào nơi gián thường đến để nhử. Ngửi thấy mùi đường, gián sẽ đến và bị rơi vào hộp nước.

Hành tây đuổi gián

Bạn cắt hành tây ra đĩa để sẵn trong bếp, khi gián ngửi thấy mùi sẽ chạy đi hết, ngoài ra còn giúp thức ăn giữ được tươi lâu hơn.

Những con gián rất sợ phải ngửi mùi hành tây.

Mồi độc diệt gián:

Lấy một ít băng sa, bột mỳ trộn với đường, vê thành viên nhỏ như hạt cơm, rắc vào chỗ gián hay đến, khi ăn phải gián sẽ chết.

Dùng dưa chuột:

Ta có thể đặt dưa chuột tươi vào trong tủ đựng thức ăn, ngửi thấy mùi dưa chuột, gián sẽ bỏ đi. Sau vài ngày, ta lại cắt chỗ dưa chuột khô đi, gián sẽ tiếp tục không dám đến nữa.

Dưa chuột tươi cũng làm cho gián phải sợ và bỏ đi.

Lá nguyệt quế:

Khi bạn lau nhà, chỉ cần thêm một vài lá nguyệt quế vò nhẹ thả vào nước lau nhà rồi lau như bình thường. Gián sẽ chạy hết khi ngửi thấy mùi này.

Lá đào tươi:

Ta đem lá đào tươi đặt vào những chỗ gián thường đến, ngửi thấy mùi lá đào, gián sẽ bỏ chạy.

Phèn chua:

Rải phèn chua xung quanh chỗ đựng thức ăn và tủ quần áo, gián sẽ không dám bò vào.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?