Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Giới thiệu thuốc nước diệt ve chó dexoryl

Diệt côn trùng ve chó

Thuốc nước trị côn trùng ve chó thường được dùng để nhỏ hoặc chích cho thú cưng

>> Diệt ruồi nhà ở quận Tân Phú - diệt ruồi

>> Biện pháp diệt mối tại nhà trong đống gỗ

Các loại thuốc diệt côn trùng ve chó dạng lỏng được dùng kết hợp với các loại thuốc xịt để tăng độ hiệu quả của công tác diệt ve. Bạn có thể dùng thuốc nước để chích hoặc nhỏ lên người thú cưng để diệt tận gốc các loại ve chó. Thuốc được nhỏ ở một số bộ phận như khớp 2 chân trước, trên lưng và phía lưng gần mông. 

Tuy nhiên, cách này không đảm bảo hiệu quả cho mọi thú cưng vì đôi khi thuốc không tan, có thể gây áp xe trên da. Việc chích thuốc cho thú cưng cũng nên nhờ vào bác sĩ thú y hơn là tự chích tại nhà bởi bạn sẽ không thể có tay nghề và hiểu biết về thuốc, cách chích như họ.

Thuốc nước diệt ve chó dexoryl

Dịch vụ diệt ve chó an toàn, hiệu quả nhất với những ưu điểm vượt trội sau: Chỉ sử dụng thuốc diệt côn trùng ve chó chuyên dụng, được nhập khẩu từ nước ngoài, có giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, tuyệt đối an toàn cho thú cưng và con người.

Diệt sạch côn trùng  ve chó từ môi trường xung quảnh để đảm bảo ve chó không tái phát lại nhanh, giúp phòng chống côn trùng ve chó tận gốc cho quý khách hàng. Chi phí trọn gói hợp lý, cạnh tranh với một lần thanh toán duy nhất cho toàn bộ dịch vụ, tiết kiệm hơn so với chi phí mua thuốc và dụng cụ để tự làm tại nhà mà còn an toàn và hiệu quả hơn hẳn.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?