Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Côn trùng sinh sống trong môi trường nóng ẩm càng nhiều

Côn trùng sinh sống trong môi trường nóng ẩm

Trong nghiên cứu mới đây, các chuyên gia thuộc đại học Washington đã cho biết các loại côn trùng sinh sống trong môi trường nóng ẩm sẽ sinh sản nhiều hơn và phát triển nhanh chóng nhờ tỉ lệ trao đổi chất cao hơn.

>> Loài bướm trắng Bemisia tabaci hợp tác với virus để bành trướng thế giới

>> Các giai đoạn bệnh sốt rét, bệnh sốt xuất huyết gia tăng nhanh

>> Côn trùng lạ đốt, diệt côn trùng lạ, đưa đi cấp cứu năm 2015

Hệ quả của tình trạng khí hậu nóng lên có thể làm gia tăng nhanh chóng các loại côn trùng 6 chân. Nghiêm trọng hơn, nó có thể sản sinh mới một số loài côn trùng truyền bệnh vào mỗi mùa hè.

Theo một nghiên cứu mới nhất do các nhà khoa học Mỹ thực hiện, tình trạng khí hậu đang nóng dần lên của trái đất sẽ dẫn tới hậu quả tất yếu côn trùng sinh sản ngày càng nhiều, đe doạ cuộc sống của con người.

Dự đoán loài côn trùng

Tuy nhiên, Melanie Frazier cho rằng còn quá sớm để dự đoán loài côn trùng nào sẽ sinh sản tốt và loài nào sẽ tuyệt chủng trong thời gian tới. Hiện tại, các nhà khoa học cũng chưa thể dự đoán các sinh vật sẽ thích nghi với điều kiện khí hậu mới để có phương án phòng ngừa.

Melanie Frazier, sinh viên y khoa của ĐH Washington, thành viên của nhóm nghiên cứu, cho biết: “Nếu chúng là các sinh vật hoạt động theo mùa vụ, chúng ta phải sử dụng nhiều thuốc trừ sâu hơn, dẫn tới chi phí có thể lên rất cao”.

Những căn bệnh gây ra bởi côn trùng luôn là mối nguy hại của con người như sốt rét (lây qua muỗi), bệnh Lyme (lây từ bọ chét) và một số căn bệnh nguy hiểm khác.

VTH,Theo Livescience_Dân Trí

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?