Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Muỗi cũng ham của ngọt - diệt muỗi bằng mùng chống muỗi

Muỗi đốt khi xịt nước hoa

Coi chừng muỗi đốt khi xịt nước hoa! Những điều bạn bông đùa lâu nay té ra lại đúng sự thật: lũ muỗi thích đốt một số người có mùi vị hấp dẫn hơn những người khác. Ngoài ra, nước hoa, dầu xức tóc và chất khử mùi cũng có thể khiến bạn vô tình trở thành "cái bẫy" chúng.

>> Bán mùng chống muỗi OlySet plus trên cả nước

"Muỗi rất tài tình trong việc đoán ra người sẽ cung cấp bữa máu tươi tốt nhất cho mình", Ulrich Bernier, một nhà hóa học tại Bộ Nông nghiệp Mỹ nhận định. "Tuy vậy, chúng ta vẫn không hiểu bằng cách nào chúng có năng khiếu đó".

Muỗi cũng ham "của ngọt"

Cứ 10 người thì có 1 người bị muỗi "thích. Và Bernier đang tìm hiểu hóa chất nào trong số hơn 1000 chất trên da người đã thu hút hay xua đuổi chúng. Tuy nhiên đoán ra cái gì hấp dẫn muỗi dễ dàng hơn nhiều việc xác định những chất xua đuổi chúng.

Muỗi rất thích axit lactic

Muỗi rất thích axit lactic trong mồ hôi và khí carbonic (CO2). Chúng bị thu hút bởi CO2 đến mức Martin Hyatt, người giám sát muỗi ở hạt Charleston, đôi khi làm bẫy đơn giản chỉ bằng băng khô (carbonic ở dạng rắn). Muỗi còn sà đến những nơi có mùi ngọt ngào như nước hoa, dầu xức tóc và chất khử mùi cơ thể. Và đương nhiên, muỗi rất thích quần áo sẫm màu.

Tất nhiên muỗi không chỉ đốt những ai có mùi hương đặc trưng, mà bất khi nào có thể chúng đều làm phiền ta như thế. Các chuyên gia cho biết cách tốt nhất để tránh bị đốt là ngăn trứng muỗi nở, đơn giản nhất là làm khô các bể, vũng nước tù đọng vào mùa muỗi sinh sản.

Theo vnexpress.net

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?