Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Giới thiệu thuốc diệt ve chó BiVermectin 0.1%

Hóa chất diệt ve chó

Sủ dụng thuốc BiVermectin 0,1% theo liều lượng của thú y: chó 2,5 – 3 kg chích 1 ml, 1 tuần chích 1 lần & chích trong 3 tuần. Sau khi chích mũi đầu tiên là ve chó rơi rụng khỏi vật chủ 50%. Sau mũi thuốc thứ 2 là khỏi 90%. Sau muỗi thứ 3 là khỏi 99%, những con ve cứng đầu thì bắt bằng tay.

>> Hướng dẫn phòng bệnh sởi trong mùa hè

>> 2016 - Ve chó gây hại cho thú cưng và cả con người

>> Tắm táp cho chó sau khi diệt ve - diệt ve chó

Thuốc diệt ve chó BiVermectin 0.1% Nhưng chú ý phải hỏi qua ý kiến bác sỹ thú y để chích đúng liều lượng và cân nặng của chó, tránh trường hợp chó tử vong do chích thuốc quá liều hay không đủ cân nặng.

Được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết, kỹ năng phun thuốc, xử lý các tình huống thành thạo cùng các loại Hóa chất diệt ve chó đã được Bộ Y Tế cho phép. Phượng Hoàng rất hân hạnh trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong hành trình bảo vệ con người khỏi ảnh hưởng của vô số loài côn trùng gây hại.

Vậy làm thế nào để diệt tận gốc diệt côn trùng ve chó?

Tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ bộ lông của chó thường xuyên

– Thực hiện công việc này tầm ve chó diệt côn trùng ve chó lần/2 ngày, ngoài xà bông chuyên dụng, có thể sử dụng tăng cường thêm nhiều loại dầu tắm chuyên trị ve chó. Phải sấy thật kỹ lông chó sau khi tắm xong. Tắm không chỉ là thoa xà bông rồi xả nước cho chó, chúng ta cần phải tắm đúng cách nhé!

– Tắm cho chó theo thứ tự từ đầu xuống cổ tới thân rồi cuối cùng là chân. Bởi ve chó sẽ có quán tính dịch chuyển đến nơi khô ráo để cư ngụ tại lỗ tai, đầu, cổ của chó trước khi thân mình của chó ngấm đầy nước. Với cách tắm đúng thứ tự này, ve chó sẽ không tài nào dịch chuyển lên các yếu điểm của chó để “trú bão”, khi ấy ta sẽ diệt ve được nhiều hơn. Ngoài ra, chúng ta cần phải lưu ý xả nước thật kỹ càng để loại trừ tuyệt đối bọt xà phòng, xác ve chó chết và trứng của ve chó cái. Phòng ngừa ve chó bằng cách tắm thường xuyên cho chó.

Dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa

– Ve chó sở hữu tốc độ sinh sản cực nhanh. Khi chó dùng chân gãi, hoặc quẩy mình thì các cá thể trứng ve sẽ văng tứ tung, vương vải khắp sàn nha. Do đó, công đoạn dọn dẹp nhà cửa luôn là việc quan trọng để loại trừ hoàn toàn trứng ve, dập tắt đường tái quay trở lại ký sinh trên vật chủ.

Sử dụng máy hút bụi luôn mang đến hiệu quả tuyệt đối trong việc tìm, diệt trứng ve. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng giấm, nước cốt chanh, bột hàn the để lau nhà, diệt ve chó.

Bột hàn the để diệt côn trùng ve chó

Đây là loại hóa chất có hiệu quả diệt ve chó cực tốt. Rải bột hàn the lên nền nhà, thảm lau chân, dải ghế nệm sa-lông, góc khuất mà chó hay nằm để diệt sạch ấu trùng, trứng ve. Có thể bôi bột lên những góc kẽ chân chó, hoặc bôi vào da chó trước khi tắm khoảng 5 phút rồi bắt đầu tắm rửa sạch sẽ cho chhúng.

Cam và chanh để diệt côn trùng ve chó

Tắm rửa cho chó cùng nước chanh / cam sẽ mang đến hiệu quả diệt & phòng chống ve chó vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, chúng ta có thể ngâm vỏ cam, chanh, quýt vào nước sôi để qua đêm, sau đó dùng dung dịch này xịt đều trên lông chó hằng ngày. Chiết xuất hương, tinh dầu trên của loại dung dịch này có hương thơm dễ chịu lại có công dụng diệt ve chó đầy hiệu quả.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?