Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt gián cho khách hàng Beer Club Mahalo quận Gò Vấp

Ngày 27/04/2018, Công ty diệt côn trùng T&C đã đến Beer Club Mahalo quận Gò Vấp, có địa chỉ  97 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp Tp. Hồ Chí Minh để diệt gián. Các chuyên gia của chúng tôi có kiến thức về thói quen và vòng đời của gián để nhanh chóng đưa ra giải pháp hiệu quả và cung cấp mức độ an toàn cao nhất cho nhà hàng Beer Club Mahalo quận Gò Vấp.

Với gián thường

Sau khi xác định được tình hình cụ thể, bao gồm số lượng, mật độ, phạm vi hoạt động và mức độ phá hoại của gián, Công ty diệt côn trùng T&C sẽ pha thuốc diệt gián chuyên dụng theo tỉ lệ thích hợp và tiến hành phun thuốc diệt gián trực tiếp và phun tồn lưu nhằm tăng cường hiệu quả, đồng thời ngăn không cho chúng quay trở lại.

 Beer Club Mahalo quận Gò Vấp

Với gián Đức

Đối với gián Đức thì cần kết hợp phun thuốc và đặt bả sinh học mới có thể đảm bảo được hiệu quả, bởi chúng di chuyển nhanh, lẩn trốn giỏi, rất khó để có thể tiêu diệt gián trực tiếp. Đối với một số hình thức kinh doanh đặc thù hoặc hộ gia đình mà không thể tiến hành theo hình thức phun thuốc được thì đặt bả chính là phương pháp diệt gián đức được ưu tiên, phương pháp này có ưu điểm là nhờ tận dụng được tập tính chia sẻ thức ăn của chúng, tiêu diệt chúng theo cơ chế lây nhiễm.

Diệt gián cho chăn khách hàng Beer Club Mahalo quận Gò Vấp

Diệt gián cho Beer Club Mahalo quận Gò Vấp

Hóa chất đến từ Nhật Bản

  • Những loại thuốc có đặc tính diệt côn trùng: ruồi, muỗi, gián, kiến mạnh với phạm vi tiêu diệt rộng. Đặc biệt là các loài khó tiêt diệt như gián Đức, Mỹ là 2 loài thích sinh sống trong nhà với chúng ta.
  • Thuốc có nguồn gốc thực vật, rất độc đối với động vật: máu lạnh nhưng ít ảnh hưởng tới sức khỏe con người và động vật máu nóng. Do vậy, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường xung quanh.
  • Công ty diệt côn trùng T&C chuyên dùng các hóa chất chuyên dụng từ Nhật Bản cho các loài côn trùng như: Aqua Resigen, K- Othrine 2 EW, K- Othrine 10 ULV, Permethrin 50 EC, Map Ora 50 EC, Sumithrin 10 SEC, Pesguard FG – 161

 Beer Club Mahalo quận Gò Vấp

Tác hại của gián – Bạn đã biết?

Bạn đã gặp một sinh vật nào kì lạ như loài này chưa? Bị mất đầu nhưng vẫn có thể sống tiếp được vài tuần, thậm chí đầu sau khi lìa khỏi cổ cũng có thể sống được vài giờ. Ngoài ra, chúng còn có thể sống nhởn nhơ ở vùng nổ bom nguyên tử, đầy các chất phóng xạ. Và theo một nghiên cứu tại Nhật cho thấy đây là loài sinh vật có trí nhớ, một điều vô cùng hiếm mà chỉ có ở động vật có vú mới có. Vì thế, để phòng trừ và tiêu diệt nó một cách hiệu quả con người cần biết tập tính và tác hại của chúng gây ra.

  • Chuyên sống ở những nơi bẩn thỉu, hủy hoại và làm thức ăn bị nhiễm khuẩn, gặm nhấm vật dụng gia đình như: sách vở, quần áo,…Vừa ăn vừa nôn mửa những thức ăn mà chúng đã tiêu hóa một phần và đào thải phân ở khắp nơi. Chính vì thế, sẽ gây hại đến sức khỏe của mọi người khi sinh sống chung với chúng. Đặc biệt, các chất bài tiết, nôn mửa từ miệng gián, có mùi rất khó chịu và rất nhiều người bị dị ứng khi có sự tiếp xúc với chúng.
  • Không phải là tác nhân gây bệnh nhưng nó là loài trung gian truyền bệnh và phát tán một số mầm bệnh cho con người: tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, kích thích dị ứng, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp. Nguyên nhân của những bệnh lý trên chính là do loài vật này hay chui vào các cống rãnh, nhà vệ sinh, những nơi dơ bẩn để tìm thức ăn, sinh sống rồi vào nhà ở để trú ẩn.
  • Khoảng 50 con gián di cư có thể xóa xổ một ngôi làng 200 người trong vòng chưa đầy 1 tuần nếu không có đủ thuốc điều trị các căn bệnh mà nó gây ra. Hệ miễn dịch của bạn gần như bị phá hủy hoàn toàn trong ít ngày nếu chẳng may bị một số bệnh do loài côn trùng này gây nên.
  • Chúng có khả năng vô hiệu hóa 98% sức mạnh cơ bắp và sự nhanh nhẹn của bạn, chỉ để lại cho bạn 2% khả năng để phản kháng, chống cự: la hét, phủi chúng ra khỏi người.
  • Phá hủy tài sản khôn lường.

Ngoài những việc dùng hóa chất để tiêu diệt mà Công ty diệt côn trùng T&C mang đến cho khách hàng, chúng tôi còn giới thiệu đến người sử dụng biện pháp phòng và tiêu diệt gián bằng phương pháp thủ công:

  • Phòng ngừa từ xa: diệt gián ở các khu vực ô nhiễm, bẩn thỉu như hố rác, cống, để hạn chế mức độ chúng vào từ bên ngoài ở những khu vực cần bảo vệ.
  • Khu vực cần bảo vệ: có thể sử dụng hóa chất của Công ty diệt côn trùng T&C hoặc dùng bẫy dính ở những nơi thiết yếu luân phiên từng đợt. Vị trí hợp lý để đặt bẫy là những nơi gián có khả năng qua lại như: chân tường, góc trần nhà ngăn kéo,..các bẫy dính đặt ít nhất là 3 ngày để có hiệu quả hơn.
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?