Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Quảng Bình cần tập trung phát triển nuôi tôm, cá, Lâm Nghiệp năm 2015

Tình hình kinh tế - xã hội

Thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành các kế hoạch, tổ chức hội nghị quán triệt chỉ thị của Bộ Chính trị và Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; chọn các đơn vị tiến hành đại hội điểm; chỉ đạo sơ kết, tổng kết việc thực hiện các nghị quyết, chương trình, đề án trọng điểm, rà soát lại các chỉ tiêu để làm cơ sở xác định mục tiêu, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới; rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2010-2015 và quy hoạch cán bộ phục vụ nhân sự nhiệm kỳ 2015-2020. 

>> Cách nào diệt chuột ở quận 12, diet chuot gia re

Ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã báo cáo với Tổng Bí thư và Đoàn công tác về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng, công tác xây dựng Đảng của tỉnh. Theo đó, năm 2014, Quảng Bình đã hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu quan trọng như tốc độ tăng trưởng kinh tế 7,5%; sản lượng lương thực đạt  gần 30 vạn tấn, tăng 9,2% so với cùng kỳ; thu ngân sách đạt 2.360 tỷ đồng, đạt 107,2% kế hoạch; tỷ lệ hộ nghèo giảm 5,5%; giải quyết việc làm cho 3,33 vạn lao động; có 12 xã đạt chuẩn NTM;  lượng khách du lịch đạt 2,716 triệu lượt, tăng 97% so với cùng kỳ… Văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, quốc phòng – an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.

Ứng dụng khoa học kỹ thuật, sản xuất nông, lâm nghiệp

Cần đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, sản xuất nông, lâm nghiệp theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.Về du lịch, Quảng Bình cần có chiến lược và định hướng phát triển phù hợp nhằm khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của mình; tăng cường kết nối với các địa phương để đẩy mạnh hoạt động du lịch của tỉnh.

Trong phát triển kinh tế, cần chủ động và năng động hơn nữa trong việc tìm kiếm nguồn đầu tư, hợp tác, đẩy mạnh liên kết vùng với các tỉnh, các quốc gia trong khu vực”.

Về nhiệm vụ chuẩn bị đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Tổng Bí thư chỉ đạo: “Về nội dung văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh cần có định hướng phát triển cụ thể để làm cơ sở và tiền đề cho việc thực hiện kế hoạch nhiệm kỳ mới đạt hiệu quả cao.

Công tác xây dựng Đảng

Trên lĩnh vực xây dựng Đảng, cấp ủy các cấp từ tỉnh đến cơ sở đã tập trung năng lực lãnh đạo toàn diện các mặt công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị, tạo nhiều chuyển biến tích cực. Năng lực của tổ chức Đảng, hiệu lực quản lý, điều hành của chính quyền các cấp đạt nhiều kết quả quan trọng. Triển khai khắc phục hiệu quả những khuyết điểm, hạn chế sau kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); thực hiện tốt chuyên đề năm 2014 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Ngày 6/2, tiếp nối chương trình làm việc tại tỉnh Quảng Bình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cũng báo cáo về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời có các kiến nghị, đề xuất để tạo thuận lợi cho tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 và những năm tiếp theo.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực và thành tích của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Về phương hướng nhiệm vụ thời gian tới, Tổng Bí thư nói: “Đối với Quảng  Bình, nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu vẫn là tập trung phát triển kinh tế, trong đó chú trọng nông, lâm nghiệp.

Tổng Bí thư và đoàn công tác

Trong công tác xây dựng Đảng, cần kết hợp việc thực hiện khắc phục hiệu quả những khuyết điểm, hạn chế sau kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Tổng Bí thư cũng lưu ý, Quảng Bình phải xác định công tác xây dựng Đảng là then chốt, đồng thời luôn quan tâm chú trọng công tác cán bộ, quan tâm đào tạo nguồn, quy hoạch cán bộ; tăng cường đoàn kết, xây dựng các tổ chức cơ sở Đảng trong các cơ quan, doanh nghiệp, vùng đồng bào dân tộc, vùng đặc biệt khó khăn...

Sau buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình, Tổng Bí thư và đoàn công tác đã về thăm Mẹ Việt Nam anh hùng (thôn Sa Động, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới) ; thăm Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu Phú Quý thuộc Công ty TNHH MTV Việt Trung.  

Trước đó, vào ngày 5/2, Tổng Bí thư và đoàn công tác đã thăm xã NTM Lộc Thủy (huyện Lệ Thủy); thắp hương tại nhà lưu niệm cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp (xã Lộc Thủy).

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?