Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phun thuốc diệt muỗi có thật sự vây hại cho sức khỏe ?

Tại các tỉnh thành ở Việt Nam hiện nay, mùa hè đang ở trong đợt nóng đỉnh điểm vào ban ngày, và thời tiết ban đêm sẽ có mưa. Vì vậy đây là điều kiện thuận lợi nhất để muỗi hay côn trùng gây bệnh phát triển, dễ gây bùng phát nhiều đại dịch lớn. Để hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của muỗi trong việc gây ra các bệnh như sốt xuất huyết, sốt virus… thì việc phun thuốc diệt muỗi được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. 

 

Phun thuốc diệt muỗi an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Trên thực tế, phun thuốc diệt muỗi là hoàn toàn an toàn nếu người phun thuốc và người dân sinh sống biết cách tự bảo vệ mình bằng cách cách li khỏi khu vực phun thuốc và lựa chọn những công ty diệt côn trùng uy tín bởi các loại thuốc diệt muỗi được bộ Y tế cấp phép sử dụng thì đều có thành phần an toàn với sức khỏe.

Phun thuốc diệt muỗi có thật sự vây hại cho sức khỏe ?Phun thuốc diệt muỗi có thật sự vây hại cho sức khỏe ?

Một số loại thuốc diệt muỗi được sử dụng hiện nay

Hiện nay công ty diệt côn trùng An Nam chúng tôi đang cung cấp dịch vụ diệt muỗi tại nhà đảm bảo không gây hại cho sức khỏe con người. Chúng tôi luôn cam kết chỉ sử dụng những lọ hóa chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận được phép dùng của bộ Y tế.

Ngoài ra, trước khi phun thuốc, các nhân viên kĩ thuật của công ty sẽ tư vấn một cách rõ ràng, cụ thể cho khách hàng về các biện pháp cách li cũng như thực hiện các hoạt động niêm phong khu vực phun thuốc và chỉ cho phép người dân quay lại sinh hoạt trong điều kiện an toàn nhất. Thời điểm an toàn nhất sau khi phun thuốc là từ 2- 3 tiếng với những người có bệnh về hô hấp và khoảng hơn 30p với những người trưởng thành bình thường.

Phun thuốc diệt muỗi có hại cho sức khỏe không?

Cách ly con người khỏi nơi diệt muỗi để đảm bảo an toàn

Bên cạnh đó, thuốc diệt muỗi tồn tại ở dạng sương, nên khi phun trực tiếp vào không khí chúng sẽ khuếch tán ngay nên quý khách hàng không lo thuốc còn tồn lưu nhiều trong nhà gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì vậy, nếu bạn được phun thuốc diệt muỗi bởi một công ty diệt côn trùng uy tín thì gần như là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và không gây thêm tác dụng phụ nào khác.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn tự phun thuốc diệt muỗi thì lại khác. Nếu bạn tự phun thuốc mà không có chuyên môn, không biết cách pha nồng độ thuốc, không biết cách cách li khu vực sống để phun thuốc, đồng thời không thực hiện các biện pháp bảo hộ an toàn thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Bởi trên thực tế, trong chất diệt muỗi vẫn có các thành phần hóa học và nếu bạn sử dụng với nồng độ không hợp lí không chỉ khiến muỗi tăng sức đề kháng, khó diệt trừ hơn mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp của chính người xung quanh.

Bên cạnh đó, khi tự phun thuốc muỗi bạn sẽ rất dễ mua phải những lọ thuốc diệt muỗi không đảm bảo chất lượng, từ đó không chỉ tốn kém hơn mà hiệu quả diệt muỗi cũng không đạt như mong muốn.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?