Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phun thuốc diệt muỗi tại trường tiểu học Bình Chiểu quận Thủ Đức

Ngày 12/05/2018, Công ty diệt côn trùng T&C đã đến trường tiểu học Bình Chiểu quận Thủ Đức, có địa chỉ khu phố 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM để phun thuốc diệt muỗi. đại diện trường tiểu học Bình Chiểu quận Thủ Đức cho rằng tự phun thuốc diệt muỗi, tiện lúc nào cũng phun thuốc lúc đó không những làm muỗi không bị tiêu diệt, nguy cơ nhờn thuốc mà người dùng dễ bị nhiễm độc cấp tính.

Phun thuốc diệt muỗi

Để khắc phục vấn đề trên, trường tiểu học Bình Chiểu quận Thủ Đức, có địa chỉ khu phố 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM đã liên hệ công ty diệt côn trùng T&C có địa chỉ tại 106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh thực hiện việc phun thuốc diệt muỗi tồn lưu.

Ngày 12/05/2018, Công ty diệt côn trùng T&C đã đến trường tiểu học Bình Chiểu quận Thủ Đức, có địa chỉ khu phố 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Phun thuốc diệt muỗi cho trường tiểu học Bình Chiểu quận Thủ Đức

Công ty diệt côn trùng T&C sử dụng cụ để phun bao gồm: tấm vải mềm, sạch, kích thước 3m00 x 3m20 để che phủ trước khi phun; bình phun áp lực Semco MR-8 (Nhật Bản) để phun tồn lưu; máy phun ULV SS-20EU (Hàn Quốc) để phun không gian và trần nhà

Quy trình thực hiện phun thuốc diệt muỗi

- Bước 1: Che phủ giường chiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn, đồ chơi,...bằng các tấm vải mềm và sạch, kích thước 3m00 x 3m20 nhằm tránh thuốc có thể gây bắn bẩn khi phun.

- Bước 2: Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài nhà bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc Fendona 10SC (nồng độ 1% - dung môi nước) và Map Permethrin 50EC (nồng độ 1% - dung môi nước) phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, bụi cây, cống rãnh, tường bao....Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.

- Bước 3: Phun không gian bên trong và bên ngoài nhà bằng máy phun ULV đưa thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 2% - dung môi nước) dưới dạng sương mù trong không gian, các ngóc ngách đồng thời đưa thuốc lên trần cao, cây cối (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được).

- Bước 4: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn.

Máy STIHL dùng để phun thuốc diệt muỗi cho trường tiểu học Bình Chiểu quận Thủ Đức

Hãy phun thuốc diệt muỗi ngay hôm nay

Dịch sốt xuất huyết đang gia tăng và diễn biến phức tạp khiến người dân lo lắng, tìm cách diệt muỗi, phòng bệnh. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi & côn trùng gây hại tại gia đình hoặc văn phòng, xin Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới Văn phòng CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG T&C qua số máy 0986 018 930 để được hỗ trợ.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?