Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Thiết bị khuấy trộn sục khí kiểu tự hút

Thiết bị có khả năng hút và cung cấp không khí cho nước chỉ với một mô đun thiết bị nhờ bánh xe cánh quạt đặc biệt. Mặt sau cánh quạt cùng lúc hút không khí và nước, hỗn hợp nước không khí này sẽ được bộ phận ngoại vi của bánh xe cánh quạt đang quay với tốc độ lớn phân nhỏ và thổi ra mọi hướng nhờ vậy mà đạt được hiệu quả sục khí tốt.

>> Tài liệu xử lý sinh học kiểu bám dính

>> Hệ thống bùn Sumi (Sumi sludge system)

>> Vật liệu thấm hút dầu từ sợi thiên nhiên Kakui Oil Catcher

Về việc lắp đặt, thiết bị này chỉ cần treo trong bể bùn hoạt tính nên không cần bu lông chốt, khiến cho việc lắp đặt bổ sung dễ dàng mà không ảnh hưởng tới những thiết bị có sẵn. Ngoài ra còn phát huy hiệu quả trong những mục đích sử dụng đơn giản như ứng phó với biến động tải trọng dòng chảy vào, hoạt hóa bùn hoạt tính lúc khởi động, phá vỡ lớp cặn bám v.v.

File: 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?