Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Globulin Miễn Dịch Viêm Gan B Hepatitis B Immune Globulin

Globulin miễn dịch viêm gan B là gì?

>> Thuốc Chủng Ngừa Sài Uốn Ván và Bạch Hầu Tetanus

>> Tài liệu nhiễm Trùng Salmonella - Salmonellosis

>> Thuốc Chủng Ngừa Bạch Hầu, Sài Uốn Ván, Ho Gà, Sốt Tê Liệt

Globulin miễn dịch viêm gan B cung cấp sự bảo vệ ngay tức thì, ngắn hạn chống lại việc nhiễm siêu vi trùng bệnh viêm gan B. Globulin miễn dịch viêm gan B có một số lượng lớn các kháng thể bệnh viêm gan B được lấy từ máu hiến tặng của người. Các kháng thể là các chất đạm (protein) mà hệ thống miễn dịch của một người tạo ra để chống lại các mầm vi trùng gây bệnh, chẳng hạn như vi khuẩn và các siêu vi trùng như viêm gan B.

Globulin miễn dịch viêm gan B có an toàn hay không?

Có, cơ quan đặc trách Các Dịch vụ về Máu của Canada (Canadian Blood Services) kiểm tra tất cả những người hiến máu xem có bị vi trùng chẳng hạn như HIV và viêm gan hay không. Mỗi sự hiến máu cũng được xét nghiệm tìm xem có sự hiện diện của các siêu vi trùng truyền lây qua máu trước khi được sử dụng để làm globulin miễn dịch. Một số các bước hóa học và vật lý được bao gồm khi chuẩn bị globulin miễn dịch để khử hoạt tính và lấy ra các siêu vi trùng và vi khuẩn có thể gây bệnh.

Sự chuẩn bị cuối cùng của globulin miễn dịch là thực hiện xét nghiệm thêm để chắc chắn không có sự hiện diện của các siêu vi trùng gây bệnh nhiễm trùng nào. Tuy nhiên, có một rủi ro cực kỳ nhỏ là một số các bệnh nhiễm trùng qua đường máu có thể truyền lây qua việc sử dụng globulin miễn dịch. Kể từ khi bắt đầu có việc kiểm tra sàng lọc và xét nghiệm máu đến nay, không có báo cáo nào của việc nhiễm bệnh đường máu chẳng hạn như HIV, viêm gan B hoặc viêm gan C cho những người đã nhận globulin miễn dịch viêm gan B.

File: 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?