Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Sử dụng vỏ chanh diệt ve chó năm 2016

Mẹo Diệt côn trùng Ve Chó Hiệu Quả Cho Thú Cưng

Côn trùng Ve chó là loài côn trùng gây ra nhiều thiệt hại cho người nuôi thú cưng lẫn sức khỏe cho người. Do đó, việc diệt côn trùng ve chó cho thú cưng là điều rất cấp bách với các hộ gia đình. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để diệt côn trùng ve chó cho thú cưng với các loại thuốc từ cao cấp đến tự chế.

>> Cam kết diệt côn trùng ve chó 100% năm 2016

>> Một loại vòng trị ve chó trên thị trường 2016

Bên cạnh đó, bạn cũng nên diệt côn trùng ve chó bằng các mẹo đơn giản nhưng hiệu quả, có thể giúp đuổi ve chó nhanh chóng mà chi phí lại rất rẻ. Sau đây là những mẹo diệt ve chó cho thú cưng mà bạn có thể tham khảo để thực hiện. Tắm đúng cách cho thú cưng

Tắm cho chó là cách tốt nhất để diệt côn trùng ve chó.

Tuy nhiên, không nhiều người tắm cho chó đúng cách. Vì côn trùng ve chó là loài sống ký sinh trên lông chó nên chúng rất ưa chuộng những đám lông chó hôi hám, ẩm và bẩn. Do đó, khi bạn tắm cho chó, côn trùng ve chó sẽ chạy đến vùng lông khô và ở trên cao như những đám lông khô trên đỉnh đầu, tai chó.

Tắm cho chó đúng cách sẽ giúp diệt côn trùng ve chó hiệu quả

Hiểu rõ được đặc điểm này của côn trùng ve chó, bạn sẽ có cách tắm cho chó phù hợp để diệt côn trùng ve chó. Cụ thể, bạn nên tắm cho chó từ trên đỉnh đầu trước sau đó mới đến phần lưng và thân chó. Nhớ rõ một nguyên tắc là cứ tắm từ trên cao xuống dưới thấp. Việc tắm đúng cách như thế sẽ khiến ve chó hoặc bọ chét bị tiêu diệt nhiều hơn.

Sử dụng vỏ chanh, cam

Dùng vỏ cam, chanh để trị côn trùng ve chó là cách hiệu quả nhưng lại ít người biết đến. Vỏ cam, chanh có công dụng rất tuyệt vời trong việc diệt các côn trùng gây hại, bao gồm cả  ve chó. Để thực hiện, bạn có thể đun nước sôi cùng với vỏ cam và vỏ chanh hoặc vỏ bưởi và dùng nước này tắm cho chó thường xuyên, khiến cho ve chó, bọ chét bám trên lông chó đều đi hết.

Vỏ cam, chanh có thể giúp diệt ve chó hiệu quả

Một cách trị ve chó khác là bạn có thể dùng nước sôi ngâm vỏ cam, bưởi qua đêm, sau đó lấy nước này cho vào bình xịt và thỉnh thoảng bạn sẽ xịt cho chó. Điều này sẽ giúp chó luôn thơm tho, vệ sinh và sạch sẽ. Lúc đó thì ve chó và bọ chét sẽ không còn môi trường để sống, đành phải bò sang nơi khác. Sử dụng hàn the

Cam kết mang lại dịch vụ diệt ve chó an toàn, hiệu quả nhất với những ưu điểm vượt trội sau:

Chỉ sử dụng thuốc diệt côn trùng ve chó chuyên dụng, được nhập khẩu từ nước ngoài, có giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, tuyệt đối an toàn cho thú cưng và con người.

Diệt sạch côn trùng ve chó từ môi trường xung quảnh để đảm bảo ve chó không tái phát lại nhanh, giúp phòng chống ve chó tận gốc cho quý khách hàng.

Chi phí trọn gói hợp lý, cạnh tranh với một lần thanh toán duy nhất cho toàn bộ dịch vụ, tiết kiệm hơn so với chi phí mua thuốc và dụng cụ để tự làm tại nhà mà còn an toàn và hiệu quả hơn hẳn.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?