Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phun thuốc nhỏ thuốc chích thuốc diệt ve chó

Có rất nhiều loại thuốc diệt côn trùng ve chó trên thị trường

Thuốc diệt côn trùng ve chó là chế phẩm rất cần thiết để diệt côn trùng ve chó cho thú cưng. Nguyên lý của loại thuốc này là tác dụng trực tiếp hay qua đường tiêu hóa, làm tê liệt, làm chúng không hút đc máu, đảm bảo giết sạch côn trùng ve chó và diệt cả trứng của nó. Hơn nữa, với các thành phần hóa học tiên tiến cộng thêm, chúng có thể kéo dài hiệu quả và diệt thêm được hầu hết các loại ký sinh trùng trên cơ thể thú cưng như bọ chét, ve, mòng, bét, chấy, rận, bọ mạt, bọ lông, ghẻ, ruồi, muỗi….

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua được loại thuốc diệt ve chó hiệu quả. Chưa để đến khi sử dụng thuốc diệt ve chó, bạn cần phải chú ý đến những quy tắc an toàn về xịt thuốc, nhỏ thuốc để không làm hại đến thú cưng và sức khỏe của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt côn trùng ve chó với đủ loại xuất xứ cũng như tự chế. Người dùng rất dễ bị đánh lừa và mua nhầm thuốc kém chất lượng. Do đó, chỉ có những ai hiểu rõ về thú y cũng như nắm rõ về các loại thuốc diệt côn trùng ve chó mới có thể tự mua thuốc về nhà và diệt cho thú cưng của mình.

>> Một chú chó đã được chúng tôi trị khỏi ve chó

>> Hình ảnh con ve chó sau khi hút máu no 2016

>> Giới thiệu thuốc diệt ve chó Hantox Spray 2016

Bất cứ người nuôi thú cưng nào cũng rất đau đầu chuyện ve chó hoành hành khiến chó mèo suy giảm sức khỏe và còn làm bẩn nhà cửa.

Có rất nhiều cách để diệt côn trùng ve chó. Trong đó, người nuôi hoàn toàn có thể tự mua thuốc về và chữa trị cho thú cưng của mình hoặc nhờ đến các dịch vụ   là nỗi ám ảnh của những người nuôi thú cưng. Chúng không chỉ hút máu, làm hại đến các loài chó, mèo mà còn có khả năng gây bệnh cho con người, nhất là trẻ em. Do đó, hiểu rõ về loài côn trùng gây hại này cùng với cách diệt ve chó tận gốc là điều mà những người yêu thú cưng nên nắm rõ.

Cần sử dụng thuốc diệt côn trùng ve chó thích hợp

Mua được loại thuốc diệt ve chó tốt không chưa đủ mà người thực hiện còn cần phải có phương pháp diệt ve chó đúng đắn, phù hợp với thú cưng của mình. Thông thường, một quy trình diệt ve chó chuyên nghiệp, hiệu quả cần có những bước như sau: Kiểm tra, xem xét tình trạng ve chó của thú cưng để tìm ra nguyên nhân bị ve chó tấn công, dựa trên đó tìm loại thuốc diệt phù hợp.

Thuốc diệt côn trùng ve chó là chế phẩm

Phun thuốc, nhỏ thuốc, chích thuốc, sau đó tẩm lông và tắm sạch cho thú cưng. Diệt sạch ổ gây ve chó, cụ thể là dọn sạch môi trường nơi thú cưng sinh sống để triệt tiêu nguồn sinh sản của ve cũng như các côn trùng khác như bọ chét… Nếu chủ nhân của thú cưng tự làm thì chỉ quan tâm đến việc phun thuốc, xịt thuốc cho chúng mà ít khi tìm nguyên nhân để diệt ve chó tận gốc và tránh tái phát.

Bên cạnh đó, chỉ có những dịch vụ diệt côn trùng ve chó chuyên nghiệp mới chú trọng đến việc diệt mọi vi khuẩn và trứng ve ở xung quanh để triệt tiêu nguồn ve, đồng thời bảo vệ sức khỏe cả gia đình và thú cưng

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?