Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Giới thiệu thuốc diệt ve chó Hantox Spray 2016

Côn trùng ve chó là loài ký sinh trùng gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe của thú cưng và gây sốt, ngứa ngáy cho trẻ em cũng như làm bẩn nhà cửa. Do đó, diệt ve chó là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng của người nuôi.

>> Ve chó – nỗi lo lắng, mối nguy hại cho thú cưng

>> Giới thiệu thuốc diệt ve chó BiVermectin 0.1%

>> 5 dẩu hiệu thú cưng đã bị ve chó tấn công

Do đó, diệt côn trùng ve chó là điều mà mọi người nuôi chó rất quan tâm và lo lắng. Dù hiện nay các cách diệt côn trùng ve chó được chia sẻ rất nhiều trên thị trường nhưng chỉ cần một sai sót trong việc diệt ve chó, thú cưng của bạn có thể bị ve chó tấn công lần nữa.

Sau đây là những lưu ý cần biết cho việc diệt côn trùng ve chó ở thú cưng. 

Chọn loại thuốc diệt côn trùng ve chó phù hợp Nên chọn loại thuốc diệt ve chó có nhãn hiệu và uy tín trên thị trường Thuốc diệt ve chó là rất quan trọng trong việc diệt ve cho thú cưng. Hiện nay, có 3 loại thuốc diệt ve chó chính, bao gồm thuốc xịt diệt ve chó, thuốc nhỏ/chích diệt ve chó và xà phòng cho thú cưng.

Nguyên lý của thuốc xịt là tác dụng trực tiếp hoặc lây lan qua đường tiêu hóa của ve chó, làm tê liệt và khiến chúng không hút đc máu của chó, đảm bảo giết sạch ve chó trên người thú cưng cũng như trứng của chúng để tránh tái phát nhanh.

Thuốc diệt ve chó Hantox Spray

Trong khi đó, thuốc diệt ve chó dạng nước thường được chích hoặc nhỏ lên người thú cưng gồm khớp chân, lưng, gần mông sau khi xịt để diệt tận gốc ve. Cuối cùng, các loại xà phòng diệt ve chó dùng để tắm cho chó sau khi nhỏ, chích và xịt thuốc để tăng hiệu quả và khử mùi, giúp lông thú cưng luôn sạch, mượt mà.

Các loại thuốc này phải được dùng phối hợp để tối đa hóa hiệu quả của việc diệt côn trùng ve chó. 

Diệt côn trùng ve chó

Hơn nữa, bạn cũng cần phải chọn loại thuốc có nhãn hiệu, được chứng nhận không gây độc hại cho thú cưng và con người thì công tác diệt côn trùng ve chó mới hiệu quả. 

Ngoài ra, khi chích thuốc, tốt nhất bạn nên nhờ bác sĩ thú y với tay nghề và hiểu biết tốt về ve chó để đảm bảo diệt tận gốc ve vì có những lúc thuốc không tan, có thể gây áp xe trên da. Xà phòng diệt ve chó cũng phải được chọn lựa kĩ càng vì một số loại chứa các thành phần gây dị ứng trong xà phòng có thể làm hại da của thú cưng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?