Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Giới thiệu thuốc xịt diệt ve chó 2016 - ve chó

Những con côn trủng ve chó làm tổ trên người thú cưng luôn mang đến sự lo lắng cho người nuôi. Không chỉ làm hại thú cưng, nó còn có khả năng gây bệnh cho trẻ em trong nhà và làm nhà cửa nhiễm khuẩn.

>> Biorat là thuốc diệt chuột vi sinh hiệu quả tức thời

>> 2016 - Ve chó gây hại cho thú cưng và cả con người

Một loại thuốc xịt trị ve chó phổ biến trên thị trường

Do đó, các loại thuốc diệt ve chó luôn là mối quan tâm của những người nuôi thú cưng. Sau đây là các thuốc diệt côn trủng ve chó phổ biến trên thị trường được nhiều người ưa chuộng vì tính hiệu quả của nó

Thuốc xịt diệt côn trủng ve chó là loại thuốc được nhiều người nuôi chó ưa chuộng nhất nhờ độ hiệu quả và tiện dụng của nó. Chỉ cần phun thuốc thẳng vào vật nuôi, kết hợp tắm rửa và vệ sinh chó là có thể diệt phần lớn côn trủng ve chó. 

Diệt côn trùng ve chó như Frontline, Hantox

Nguyên lý của loại thuốc này là tác dụng trực tiếp hay qua đường tiêu hóa, làm tê liệt, làm chúng không hút đc máu, đảm bảo giết sạch ve chó và diệt cả trứng của nó. Hầu hết các loại thuốc diệt ve chó phổ biến trên thị trường như Frontline, Hantox đều được chiết xuất từ thực vật nên hoàn toàn gây độc hại cho con người và vật nuôi.

Hơn nữa, với các thành phần hóa học tiên tiến cộng thêm, chúng có thể kéo dài hiệu quả và diệt thêm được hầu hết các loại ký sinh trùng trên cơ thể thú cưng như bọ chét, ve, mòng, bét, chấy, rận, bọ mạt, bọ lông, ghẻ, ruồi, muỗi…. Khi xịt thuốc, bạn cần phải dùng bao tay và kính để tránh xịt thuốc vào mắ, không để chó tắm 3-7 ngày trước khi xịt.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?