Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt côn trùng ve chó bằng thuốc Frontline

Côn trùng Ve chó là nỗi ám ảnh của nhiều người nuôi thú cưng vì nó có khả năng làm hại đến chó mà còn gây bệnh cho trẻ em và làm nhà cửa bị nhiễm khuẩn. Có khá nhiều cách diệt ve chó phổ biến, có thể kể đến những cách thông dụng dưới đây. Ngoài việc diệt Côn trùng ve chó cho thú cưng, bạn cũng nên làm sạch môi trường xung quanh để diệt ve chó triệt để. 

>> 5 dẩu hiệu thú cưng đã bị ve chó tấn công

>> Giới thiệu thuốc diệt ve chó BiVermectin 0.1%

>> Ve chó – nỗi lo lắng, mối nguy hại cho thú cưng

Diệt Côn trùng ve chó bằng cây cỏ 

Tắm cho chó cưng bằng trà xanh sẽ giúp diệt các bệnh ngoài da Cách này chủ yếu diệt ve chó tạm thời và có tác dụng trị thêm một số bệnh về da khác cho thú cưng. Cách làm: Dùng 1-2 bó trà xanh tươi vò nát rồi vắt lấy nước cốt đặc hoặc nấu lấy nước. Pha lượng nước cốt này vào 10 – 20 lít và tắm cho chó.

Sau khi tắm thì không cần xả lại nước sạch và dắt chó đi dạo hoặc tắm nắng để lông khô tự nhiên. Bạn có thể thay thế trà xanh bằng bồ kết nếu thích.

Dùng thuốc Frontline diệt côn trùng ve chó

Dùng thuốc Frontline để diệt Côn trùngve chó cho thú cưng Thuốc Frontline rất quen thuộc với những ai nuôi chó. 

Thuốc có 2 loại, bao gồm nhỏ trên lưng và xịt trực tiếp trên da. Với chó nhỏ thì nên dùng loại nhỏ trên lưng còn với những loại chó cao to trên 40kg thì nên dùng loại xịt toàn thân. Cách sử dụng : Với chai xịt: bạn nên vuốt ngược lông chó và xịt ướt lông chó, vừa xịt vừa xoa để thuốc thấm vào da của chó.

Nên để bình xịt cách chó 4 – 10cm. Sau khi xịt nên để lông chó khô tự nhiên. Với dạng nhỏ lưng : nhỏ 2-3 giọt giữa khớp 2 chân trước trên lưng và 1 giọt phía lưng gần mông. Xịt 1 lần/tháng. Lưu ý: khi xịt thuốc phải dùng bao tay để tránh xịt thuốc vào niêm mạc và mắt của chó và người. Không để chó tắm 3-7 ngày trước khi xịt. Sau 1 ngày, có thể cho chó đi tắm hay chải lông để ve chó rớt ra ngoài

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?