Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

2016 - Ve chó gây hại cho thú cưng và cả con người

Ve chó gây hại cho thú cưng

Khi ve cắn, bám trên chó sẽ hút máu và làm chó bị suy dinh dưỡng, mất máu niêm mạc, tạo ra vết thương lở loét, nhiễm trùng, sinh mủ, ảnh hưởng đến sức khỏe của chó Các con chó bị nhiễm ve dễ bị kích động, cắn sủa bất thường. 

>> Diệt ruồi nhà ở quận Tân Phú - diệt ruồi

>> Biện pháp diệt mối tại nhà trong đống gỗ

>> Giới thiệu bẫy Chuột Chỉ 30K. Bẫy Là Dính

Nếu chó bị nhiễm ve không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì sẽ chết sau một thời gian ngắn. Các chú chó sẽ đi reo giắc vi khuẩn, ve chó khắp nhà bạn, từ kẽ tường, chân bàn, chân giường ngủ, nền gạch, kệ tủ gây mất vệ sinh cho gia đình. Nếu có trẻ em dưới 2 tuổi thì ve chó sẽ gây sốt cao cho bé. 

Độc tố của ve Rhipicephalus sanguineus sẽ truyền thẳng vào máu của người, gây viêm đỏ da tại chỗ và cứng cơ miệng, khiến trẻ khó thở, khó nuốt, khó nói chuyện sau 5 – 7 ngày. Thậm chí gây ra viêm da nặng rất nguy hiểm cho trẻ.

Ve chó gây hại cho con người

Ve chó là loại côn trùng sống ký sinh trên các động vật, thú cưng nuôi trong nhà, thường gặp nhất ở loài chó. Đây là nỗi lo lắng của bất kỳ người chủ nuôi thú cưng nào vì nó không chỉ làm hại đến động vật mà còn có khả năng gây hại cho con người, đặc biệt là trẻ em.

Vì vậy, bạn nên kết hợp các cách diệt ve chó bằng mẹo lẫn sử dụng dịch vụ diệt ve chó từ các công ty chuyên nghiệp để đảm bảo sức khỏe cho thú cưng và gia đình.

Diệt côn trùng giá rẻ

Ve chó là loài ve ký sinh trên chó, thường gặp nhất là loài ve Rhipicephalus sanguineus. Con ve này có hình quả lê và màu nâu đen, chiều dài ve từ 3- 4,5 mm khi chưa hút máu. Khi hút máu no, cơ thể nó sẽ phình to ra và có kích thước tăng lên nhiều lần.

Vị trí ký sinh của ve chó

Vị trí ký sinh của ve chó chủ yếu gần tai, mắt, vành tai, cổ, kẽ ngón chân của thú cưng. Trong trường hợp nhiễm ve nặng thì ve chó bám đầy cơ thể chó. Bất kỳ chó ở lứa tuổi nào đều có thể nhiễm ve chó. Ve chó là nỗi lo lắng của mọi người nuôi chó.

Có thể kể đến một số tác hại của loài ve chó này như: Gây khó chịu và cảm giác ghê sợ khi vuốt ve thú cưng của mình. Bộ lông chó có vật lạ sẽ làm lông rụng, rối, có màu lạ gây mất mỹ quan cho thú cưng. 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?