Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

35 căn bệnh từ Chuột - dịch vụ diệt chuột

Chuột – Mầm Mống Của Những Căn Bệnh Nguy Hiểm

Chủ Động Giám Sát Dịch Hạch Khẩn Cấp Trong thời gian gần đây, tại Madagascar (một quốc gia thuộc Phi châu) đã xuất hiện hơn 50 trường hợp bệnh nhân tử vong do dịch hạch mà ra. Trước đó không lâu, trung tâm đầu mối IHR trực thuộc Mỹ cũng đã tiếp nhận thêm 5 trường hợp mắc phải dịch hạch tại Bang Colorado. 

>> Kiến là tác nhân truyền bệnh như tiêu chảy, dịch sốt, ho

>> Mối – Nỗi kinh hoàng của đồ gỗ - công trình xây dựng

>> Gián gặm nhấm làm hư hỏng nhiều vật dụng trong nhà

Bên cạnh đó, Uỷ ban KHHGĐ của Trung Quốc cũng ghi nhận thêm 1 trường hợp bệnh nhân ở tỉnh Cam Túc tử vong do dịch hạch thể phổi. Với diễn biến ngày một phức tạp của bệnh truyền nhiễm có thể lan ra diện rộng, vào ngày 24/02 vừa qua, Bộ Y Tế đã phát điện tín khẩn cấp yêu cầu các cơ quan, ban ngành liên quan ở các tỉnh, thành giám sát cặn kẽ dịch trên các loài động vật hoang dã, tập trung mạnh vào 2 loài là chuột và bọ chét. 

Dịch vụ diệt chuột

PSG TS Trần Đắc Phu – Nguyên Cục trưởng Cục Y Tế dự phòng thuộc Bộ Y Tế có nhận định “ Dù trong hơn 10 năm trở lại đây, nước ta không ghi nhận trường hợp mắc phải dịch hạch, thế nhưng nguy cơ lây lan dịch hạch trên diện rộng từ nước ngoài vào Việt Nam là rất lớn”.

Theo lời PGS TS Nguyễn Văng Kính – Nguyên Giám đốc Bệnh Viện Nhiệt Đới thì dịch hạch là một trong những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, cho đến nay khoa học vẫn chưa tìm ra được vaccine phòng bệnh.  

Do đó, người dân cần phải đề cao cảnh giác, chủ động phòng tránh, đặc biệt hơn nữa là phải để phòng nguồn gây bệnh trung gian là chuột. Ghê gớm hơn, chuột còn là vật chủ có thể đem đến hơn 35 căn bệnh nguy hiểm trên con người chúng ta. 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?