Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Toucan và De Brazza’s Monkey đắt nhất cho giới siêu giàu

Có giá từ vài nghìn USD hay lên tới hàng chục triệu USD, những vật nuôi này đắt giá bởi vẻ đẹp hiếm thấy và những giá trị đặc biệt mà chúng đem lại.

>> Giới thiệu thói hư tật xấu của kền kền và ruồi

>> Khỉ có âm vực càng lớn thì tinh trùng các thấp

10 con vật đắt nhất cho giới siêu giàu

1. Toucan

 

Loài chim này có thể được tìm thấy ở rất nhiều khu vực khác nhau như Trung, Nam Mỹ, Caribbean và Nam Mexico. Chúng nổi tiếng nhất ở chiếc mỏ lớn rực rỡ đầy màu sắc với hơn 40 loài trong cùng một họ. Bên cạnh đó, mặc dù hơi ngắn song đôi chân của nó cực kỳ khỏe. Toucan hiện được bán với giá khoảng 5.000 USD, thậm chí leo lên tới 10.000 USD nếu có chiếc mỏ thật đẹp.

2. De Brazza’s Monkey

Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới

Loài khỉ De Brazza hay còn được gọi là khỉ đầm lầy sinh trưởng ở các khu vực ngập nước thuộc Trung Phi. Tên của chúng được đặt theo nhà thám hiểm người Pháp Pierre Savorgnan de Brazza, chúng rất khó phát hiện hành tung nhờ khả năng lẩn trốn thiên tài. Hiện mức giá của mỗi con khỉ này là 7 - 10.000 USD, chúng có thể sống tới 22 năm.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?