Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Giới thiệu Nhện Turantula nguy hiểm nhất hành tinh

Nhện turantula

Nhện turantula là một trong số những động vật đáng sợ nhất hành tinh, nó không chỉ loài nhện khổng lồ mà còn là kẻ săn mồi lén lút và điêu luyện đến mức không một loài vật nhỏ bé nào lởn vởn trong tầm ngắm của nó có cơ hội sống sót. Thủ đoạn săn mồi của Turantula là kiên nhẫn.

>> Hướng dẫn cấp cứu ngộ độc hóa chất diệt côn trùng

>> Phòng trừ, diệt chuột Quận 1, diệt chuột giá rẻ

Chúng nằm đợi kẻ qua đường bất hạnh và chộp lấy mà không cảnh báo. Chính vì kích thước của chúng, cơ thể dài tới hơn 12cm với sải chân dài hơn 70cm, Turantulas có thể nhanh chóng đè bẹp con mồi và nghiến nát chúng dưới đôi càng khổng lồ. Cuối cùng chúng tắm cơ thể nạn nhân trong chất tiêu hóa và nhấm nháp thứ chất lỏng“ngon tuyệt” này.

Tags: 
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?