Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Xử lý phun hóa chất diệt côn trùng như gián tháng 09/ 2015

Khi phun hóa chất diệt côn trùng như gián, bọ chét, ve và các loại côn trùng khác nhưng không dùng các trang bị phòng hộ người phun có thể ngộ độc.

>> Phế thải nhà máy mía đường dùng làm phân bón mía

>> Phòng chống mối và diệt trừ các loài động vật, côn trùng gây hại

Dưới đây là các biện pháp cứu chữa khẩn cấp người nhiễm độc loại hóa chất này.

Xử trí hóa chất diệt côn trùng

- Hóa chất trừ sâu vào mắt: Cần rửa ngay bằng lượng nước lớn trong thời gian 5 phút. Để bệnh nhân nằm ngửa, dùng ngón trỏ và ngón cái banh mắt nạn nhân, tay kia cầm ca nước dội nhiều lần vào mắt cho trôi hóa chất.

- Bệnh nhân nhiễm độc da: Cởi ngay quần áo nhiễm độc trên người bệnh nhân và chuyển bệnh nhân ra khỏi nơi nhiễm độc. Tắm cho bệnh nhân bằng cách dội nước và xà phòng trong vòng 10 phút. Nếu không có nước, lau da bằng quần áo và giấy để làm sạch hóa chất.

Khi nạn nhân bất tỉnh, không thở được

Nếu nhận thấy bệnh nhân bị ngộ độc không phải do đường uống thì có thể hô hấp nhân tạo bằng thổi miệng:

- Đặt bệnh nhân nằm ở tư thế ngửa cổ, một tay giữ sau gáy, tay khác đặt lên trán và dùng ngón cái, ngón trỏ giữ mũi không cho không khí ra. Dùng miệng mình thổi vào miệng bệnh nhân.

- Thổi mạnh để làm phồng phổi. Nếu bệnh nhân phục hồi được hô hấp thì ngực phập phồng, khi đó không cần thổi và để bệnh nhân thở ra. Thổi mạnh lần nữa... và cứ như thế 10-12 lần/phút, mỗi lần trong vòng 5 giây..

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?