Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Báo giá dịch vụ diệt côn trùng, diệt côn trùng 09 năm 2015

Báo giá dịch vụ diệt côn trùng

Trên cơ sở khảo sát, chúng tôi tiến hành báo giá dịch vụ

Sau khi hai bên đàm phán và thống nhất, chúng tôi sẽ trình hợp đồng để ký duyệt và tổ chức thực hiện.

>> Nhựa sinh học sản phẩm của tương lai

>> 4 phương pháp diệt côn trùng hiệu quả tháng 9 - 2015

>> Kiến cũng có khả năng chữa bệnh, diệt kiến

Hằng tháng, Công ty T&C tiến hành 02 đợt xử lý chuột định kỳ bằng chế phẩm vi sinh BORAT và ROPEL; cũng như thường xuyên kiểm tra khu vực cần bảo vệ. Lực lượng phục vụ của Công ty chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ quy trình công việc, từ phun/đặt thuốc, kiểm tra, đến thu dọn xác chuột và làm vệ sinh môi trường, bảo đảm chất lượng và hiệu quả của dịch vụ ở mức cao nhất.

Chế phẩm diệt côn trùng

Chế phẩm vi sinh BIORAT (Cu-Ba) gây bệnh cho chuột khi chúng ăn phải và làm cho bệnh lây lan lẫn nhau; sau 04 ngày chuột chết dần. Đội phục vụ của Công ty T&C sẽ thu dọn xác chuột; đồng thời phun Chloramine B để khử trùng. Những trường hợp có mùi hôi, chúng tôi dùng EXSTINK, chế phẩm tự nhiên của Australia để xử lý nhanh trong 5 – 10 phút.

Với các thao tác như trên, hiệu quả kiểm soát chuột sẽ được thấy rõ ngay trong tháng đầu thực hiện. Các tháng kế tiếp, chúng tôi vẫn duy trì hoạt động tương tự nhằm ngăn ngừa và tiêu diệt số chuột mới xâm nhập; thiết lập một “vành đai an toàn” hay “vùng trắng” xung quanh khu vực hợp đồng. Vành đai này sẽ ngày càng mở rộng nếu công việc ngăn ngừa chuột được thực hiện thường xuyên, liên tục và ổn định.

Diệt côn trùng chuột

Kết quả có được nhờ dịch vụ: trên 95% (thực tế là 100%) vị trí được bảo đảm KHÔNG CÓ CHUỘT.

Căn cứ kết quả thực hiện trong mỗi tháng [dựa theo các phiếu xác nhận công việc], Quý khách tiến hành thanh toán cho Nhà Sạch dựa trên hoá đơn thực xuất trong tháng đó.

Khi hợp đồng cũ hết thời hạn hiệu lực, hai bên có thể gia hạn hoặc ký hợp đồng dịch vụ mới cho năm kế tiếp.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?