Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Trung Quốc, một triệu con gián sổng chuồng

Những con gián này chạy vào các cánh đồng ngô ở thị xã Đại Phong, phía đông tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nguyên nhân có thể là do ai đó đã phá vỡ căn nhà nuôi gián, AFP đưa tin.

Cơ quan kiểm soát dịch bệnh Trung Quốc cử 5 nhà điều tra tới khu vực nhằm có thể sớm đưa ra một kế hoạch tiêu diệt côn trùng thoát ra này.

Wang Pengsheng, người chủ trang trại cho biết, ông đầu tư hơn 100.000 nhân dân tệ (16.000 USD) vào 102 kg trứng của loài gián châu Mỹ (Periplaneta americana) về nuôi và dự định kinh doanh vào 6 tháng sau.

Tại thời điểm nhà nuôi bị phá hủy, hơn 1,5 triệu trứng gián đã nở và được ông Wang nuôi bằng các loại trái cây, bánh quy. Ông dự kiến sẽ thu lời 1.000 nhân dân tệ trên mỗi kg gián bán ra nhưng giờ phải đối mặt với thua lỗ.

Gián được coi là loài côn trùng có hại nhưng đối với những người tin vào y học cổ truyền Trung Quốc thì ngược lại. Họ cho rằng chất được chiết xuất từ gián có thể trị nhiều bệnh như ung thư, giảm chứng viêm nhiễm và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?