Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Nọc ong giúp làm đẹp da, cung cấp Collagen tự nhiên

Collagen tự nhiên

Tiến sĩ Sang Mi Han giải thích rằng, những sản phẩm dưỡng da bằng nọc ong sẽ “đánh lừa cơ thể”, khiến não của người dùng tin rằng họ đã bị đốt. Máu sẽ dồn lên khu vực bôi sản phẩm dưỡng và kích hoạt việc sản xuất ra collagen tự nhiên. Ngoài ra, bà Han còn tin rằng liệu pháp này có thể gia tăng số lượng tế bào keratinocytes – vốn được coi là một rào chắn bảo vệ tự nhiên trước những nhân tố như vi khuẩn, mất nước và ánh sang mặt trời.

>> Cho ong đốt vào khớp chữa đau nhức khớp khi tây y bó tay

>> Nọc ong là liều thuốc chống dị ứng hiệu nghiệm

Keratinocyte là những tế bào ở tầng trên cùng của da. Theo năm tháng, số lượng tế bào này sẽ giảm dần, khiến da mất đi độ đàn hồi và hình thành nên vết nhăn. Nọc ong – theo nghiên cứu – sẽ làm gia tăng số lượng keratinocyte”, bà Han phân tích.

Nhà sản xuất sẽ tiến hành chiết xuất nọc ong bằng một thiết bị đặc biệt, không gây tổn thương gì cho những con ong bị rút nọc. Sau khi được chiết xuất, nọc ong sẽ được sấy khô, thu hoạch và thanh trùng để loại bỏ các tạp chất như đất, bụi...

Nọc ong

Trên thực tế, nọc ong đã được ứng dụng trong y học từ thời cổ đại. Nó còn chứa một loại protein có tên Apamin giúp giãn cơ, đồng thời xóa tan những triệu chứng căng cứng và xơ cứng cơ.

Nhiều người sẵn sàng trả mọi giá để giữ gìn tuổi thanh xuân, kể cả việc chịu đau đớn, nhức nhối.

Theo DailyMail, ong đốt đang được coi là “thần dược” mới nhất trong điều trị chống lão hóa tại phương Tây. Và chỉ có những nhân vật nổi tiếng, các siêu sao mới đủ tiền để thử nghiệm phương pháp làm đẹp đầy đau đớn này.

Nọc ong làm căng da

Công nương Camille, vợ của Thái tử Charles, được cho là đã điều trị bằng nọc ong để căng da và xoá nếp nhăn. 

Tờ này cho hay, các nhà khoa học đã phát hiện thấy nọc ong có thể làm tăng lượng collagen trong cơ thể. Collagen là một hoạt chất quan trọng trong việc duy trì sự đàn hồi trẻ trung cho làn da, đồng thời giảm thiểu sự tàn phá của mặt trời trên da.

Vài năm trở lại đây, một số salon và spa cao cấp cho giới thượng lưu đã sử dụng mặt nạ có chứa nọc ong. Tuy nhiên, phải tới tháng 12 này, dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên dựa trên nọc ong mới chính thức đáp xuống thị trường, sau 12 năm nghiên cứu.

Nọc ong thay thế hoàn hảo

Dòng sản phẩm này do nhà khoa học Sang Mi Han của Hàn Quốc phát triển cho thương hiệu mỹ phẩm Manuka Doctor của New Zealand, với lời quảng cáo đầy hấp dẫn rằng nọc ong có thể thay thế hoàn hảo cho tiêm botox (Một hoạt chất khi tiêm vào da sẽ khiến da căng, hạn chế nếp nhăn. Tuy nhiên khi tiêm quá nhiều botox, da mặt sẽ bị cứng “đơ” và nhìn rất giả tạo - ND).

Cũng theo tiết lộ của Daily Mail, năm ngoái, Công nương Camilla – vợ của Thái tử Charles đã trị liệu da mặt bằng nọc ong. Cô ca sĩ Dannii Minogue cũng là fan hâm mộ của liệu pháp đau đớn này.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?