Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Giả danh cán bộ Trung tâm y tế làm dịch vụ diệt côn trùng

Hóa chất diệt côn trùng

>> Nuôi kiến rất dễ, không cần cho ăn - thú chơi mới của giới trẻ

>> Dùng ong kí sinh để diệt sâu bọ, sâu tơ, hạn chế dùng hóa chất

Bác sĩ Trần Minh Cường, Trung tâm phòng chống sốt rét- ký sinh trùng -côn trùng (PCSR-KST-CT) tỉnh Lạng Sơn vừa có văn bản đến cơ quan báo chí và người dân khuyến cáo về việc gần đây trên địa bàn tỉnh xuất hiện một nhóm người mạo danh là cán bộ của Trung tâm PCSR-KST-CT tỉnh đi chào mời làm dịch vụ phun tẩm hóa chất diệt côn trùng cũng như thuốc diệt muỗi, thuốc diệt chuột, thuốc diệt gián, thuốc diệt kiến. 

Trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn gần đây xuất hiện một nhóm người mạo danh là cán bộ của Trung tâm phòng chống sốt rét- ký sinh trùng tỉnh đi chào mời làm dịch vụ phun tẩm hóa chất diệt côn trùng.

Thuốc diệt muỗi

Với cách đặt vấn đề “Đây là dự án phun diệt muỗi có sự hỗ trợ của Nhà nước, nếu phun sẽ được giảm giá 50%”. Theo ông Cường, hiện Trung tâm không cử cán bộ đi làm công việc như vậy. 

Các gia đình cần đề cao cảnh giác không mắc lừa bọn giả danh. Nếu phát hiện những trường hợp như trên cần báo cho các cơ quan chức năng hoặc điện thoại về Trung tâm PCSR-KST-CT tỉnh Lạng Sơn: (025)812993, (025)814892.

Theo TPO

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?