Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt Gián Đức, diệt gián tận gốc, diệt gián quận 1 giá rẻ

Diệt gián Đức tận gốc

Gián Đức là loài gián gây hại duy nhất mang theo bọc trứng trong một thời gian lâu đến như vậy. Những bọc trứng mà bị dời khỏi mẹ vài ngày trước khi nở, thì hầu như là không nở được nếu như chúng không gặp được các điều kiện môi trường  nóng ẩm cao. Điều này cũng  xảy ra đối với  những con mang thai có thể  bị giết bởi hóa chất trong vòng vài giờ, tới một hoặc vài ngày tính từ thời điểm mà lẽ ra bọc trứng đã phải nở. 

>> Trời mùa hè nóng nực thích hợp cho côn trùng như gián, kiến, ruồi

>> Diệt gián giá rẻ, hướng dẫn diệt gián bằng hóa chất dạng bột

Gián Đức sinh sản

Những phôi bên trong bọc trứng cần phải được tiếp một lượng  nước thích hợp hầu như từ con cái, để tránh chết khô. Hơn nữa khi có nhiều độ ẩm thì việc này có thể không xảy ra, và bọc trứng có thể sống sót vài giờ hoặc lâu hơn sau khi bị rơi hay con mẹ chết trước khi chúng nở. Con cái trưởng thành thường đẻ từ 4 đến 8 bọc trứng trong đời. Mỗi bọc trứng chứa từ 30 đến 48 trứng. Và thường mất 28 ngày để nở từ khi bọc trứng được sinh ra. Thường trong vòng một vài tuần thì bọc trứng kế tiếp được hình thành.

Chiều dài gián Đức

Gián Đức là một loài gián thuộc họ Blattellidae. Loài gián này dài từ 13 cm (5,1 in) đến 16 cm (6,3 in) và có trường hợp lớn hơn. Nó có thể có màu nâu vàng nhạt đến gần như đen, và có hai sọc song song tối chạy từ đầu đến chân cánh. Dù có cánh, nó không thể bay. Loài này được tìm thấy ở các khu định cư của con người. Loài này thường sinh sống ở các nhà hàng, khu vực chế biến thực phẩm, khách sạn và bệnh xá.

Gián Đức cái 

Con cái mang bọc trứng nhô ra ở phần đuôi bụng cho đến khi trứng nở. Con cái mang những bọc trứng thì được gọi là gián mang thai. Bọc trứng mỏng, dài khoảng 0,8mm và có màu nâu vàng. Con có thể phá vỡ bọc trứng khi bọc trứng vẫn còn bám ở bụng con mẹ. Hoặc con mẹ có thể đặt bọc trứng ở một nơi an toàn để con con có thể tìm được thức ăn và nơi ẩn náu khi chúng nở ra.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?