Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dịch vụ diệt muỗi, báo giá dịch vụ diệt muỗi Nhà Bè năm 2015

Thời điểm thời tiết chuyển mùa hiện nay là điều kiện thuận lợi cho muỗi và các loại côn trùng khác sinh sôi, nảy nở. Chính vì vậy, tình trạng lạm dụng các sản phẩm kem thoa chống muỗi càng trở nên phổ biến.

>> Tìm bắt con cá tầm nặng hơn 350 ở Trung Quốc

>> Con dê hai đầu, ba mắt, hai tai ở Trung Quốc

>> Kinh nghiệm diệt gián qua tổng hợp các bài viết

Mặc dù là một sản phẩm được thường xuyên sử dụng nhưng tác dụng thực sự của các loại kem chống muỗi không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì không nắm rõ về công dụng cũng như thành phần của các sản phẩm kem thoa chống muỗi nên nhiều người sử dụng rất tuỳ tiện, dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.

Theo chia sẻ của TS. Nguyễn Ngọc Thanh, Khoa Công nghệ hóa học, Đại học Công nghiệp Hà Nội, bản chất những chất để có thể khiến muỗi tránh xa hoặc để tiêu diệt muỗi thì đều phải là các chất hóa học có độc tính. Do vậy khi chúng ta sử dụng, bôi quá nhiều lên da có thể gây những hiện tượng như: kích ứng da, gây mẩn đỏ, viêm nhiễm, đặc biệt đối với trẻ em, việc sử dụng những thuốc này hết sức nguy hiểm do hệ da, hệ thần kinh của trẻ chưa phát triển. Mặt khác trẻ chưa ý thức được việc mình đang bôi thuốc, trẻ có thể quệt lên mũi, quệt lên mắt gây kích ứng những bộ phận nhạy cảm này, ảnh hưởng đến giác mạc, hoặc trẻ có thể nuốt kem vào gây ảnh hưởng đến hô hấp.

Theo các chuyên gia, để có thể phát huy được hiệu quả của các loại kem thoa chống muỗi, người tiêu dùng cũng cần trang bị những kiến thức nhất định. Đặc biệt, không nên dùng kem thoa chống muỗi cho những trẻ dưới 5 tuổi. Nếu không muốn sử dụng các loại kem thoa chống muỗi, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng một số biện pháp đơn giản sau để giảm thiểu việc bị muỗi và côn trùng đốt:

- Lựa chọn những bộ quần áo có gam màu nhẹ như màu be hay ôliu để giảm thiểu sự chú ý của côn trùng.

- Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin B1 như: đậu xanh, các loại hạt và khoai tây… sẽ làm cho máu của bạn có vị khó chịu đối với muỗi. Bên cạnh đó, nên tránh những thực phẩm có nhiều muối, vì nồng độ muối trong cơ thể cao sẽ làm tăng axit lactic, một chất có khả năng thu hút muỗi và côn trùng.

Dịch vụ diệt muỗi được bảo hành 2 tháng

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?