Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dịch vụ tiêu diệt kiểm soát mối cho nhà ở dân dụng, chung cư

Trong tự nhiên, mối giúp cho phân huỷ các loại gỗ chết và các chất hữu cơ khác có chứa chất cenlulô thành chất mùn. Từ điểm này, mối là loại động vật rất có lợi. Chỉ khi con người xây dựng nhà cửa bằng gỗ liền bị mối tấn công. Mối có chứa một loại chuẩn đơn bào trong cơ thể, tiết ra làm phân hủy các chất cenlulo thành các chất mà chúng có thể tiêu hóa. Mối, mọt là hai loại côn trùng có khả năng phá hoại rất lớn và nguy hiểm cho ngôi nhà của bạn. Mục tiêu của chúng là các sản phẩm đồ gỗ trang trí, các sản phẩm đồ gỗ từ vách gỗ, sàn gỗ, cột gỗ, thậm chí là các hàng rào gỗ… Bởi vì thức ăn chủ yếu của chúng là gỗ và tất cả các chất làm từ cenlullo. Thiệt hại của chúng gây ra là rất lớn như sập trần, sập vách, hư sàn gỗ, làm mất giá trị của sản phẩm gỗ

>> Dịch vụ diệt côn trùng cung cấp cửa chống côn trùng

>> Đối tượng khách hàng của dịch vụ diệt côn trùng tại Q1, tp HCM

Các chuyên gia kiểm soát mối phải có kiến thức về: cấu trúc nhà cửa, đặc tính sinh học cũng như cách thức sống của chúng. Ngoài việc sử dụng hóa chất an toàn và chính sác, biết sử dụng và bảo dưỡng trang thiết bị làm việc và an toàn trong công việc. Các chuyên gia kiểm soát mối còn phải đánh giá được kết quả của công việc.

Dịch vụ tiêu diệt kiểm soát mối cho nhà ở dân dụng, chung cư

Phương pháp xử lý, kiểm soát mối

Kiểm soát mối có thể liên quan đến một, một số, hoặc tất cả những phương pháp xử lý sau. Nhưng về cơ bản là phải xác định được loài mối tấn công thuộc loài mối nào ( Mối gỗ “ mối gỗ khô, mối gỗ mục, mối gỗ bột..”, mối đất) tùy theo loại mối tấn công vào tòa nhà bạn mà có thể đưa ra phương pháp xử lý khác nhau. Trong nhiều trường hợp thì việc kiểm soát đạt được thành công mà không phải tất cả bốn bước xử lý sau:

Thay đổi cơ học liên quan đến việc thay đổi cấu trúc nhà cửa sao cho có một sự ngăn cách và mối không thể lọt vào, hoạc loại bỏ tất cả điều kiện mà có thể hấp dẫn mối tấn công. Xử dụng barie bằng kim loại hay bê tông, rời bỏ các vật liệu có chứa chất cenlulo, ngăn chặn độ ẩm gần tòa nhà, lắp dặt hệ thống thông gió tại khu vực nhiễm mối, tháo dỡ tất cả gỗ tiếp xúc với đất là tất cả những ví dụ có hiệu quả của các phương pháp kiểm soát cơ học.

Xử lý đất bao gồm việc áp dụng hóa chất dưới nền và vòng xung quanh tòa nhà, để tạo ra một baire hóa chất kín. Lớp barie liên tiếp này cần phải được thiết lập bên trong và phái ngòai của nền móng, dưới các thanh bê tông hay tại những lối ra, vào.

Xử lý móng là việc áp dụng hóa chất xuống phần móng, tạo ra một sự ngăn chặn với mối. Vấn đề ở đây là phải áp dụng thuốc mối vào tất cả các khe, kẽ nứt của chân tường hay chân móng, những kẽ này có thể thông với nền đất bên ngoài. Xử lý những lỗ hổng của nền bê tông cũng là một ví dụ khác của xử lý nền.

Xử lý gỗ là việc áp dụng hóa chất trực tiếp lên gỗ để diệt những con mối đang hoạt động và để tạo ra một rào cản sự tấn công của mối. Những nơi mà gỗ đã được lắp đặt thì việc xịt hóa chất chỉ có hiệu quả trên bề mặt mà không ngấm được vào phần cần thiết phía trong. Với những gỗ đã bị hư hỏng nặng thì có thể bơm hóa chất trực tiếp vào những lỗ hổng do mối tạo ra. Điều này sẽ có hiệu quả hơn so với việc quét hay xịt hóa chất.

Liên hệ mua thuốc diệt côn trùng tại công ty diệt côn trùng

CÔNG TY DIỆT TRỪ MỐI - CÔN TRÙNG T&C

ĐC: 155/9A12 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

VP tại Bình Dương: 100 Hoàng Hoa Thám, P. Hiệp Thành, Tp. TDM, Bình Dương

ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397  -  Hotline: 0986.018.930

Email: [email protected]  -  Website: www.vndietcontrung.com

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?