Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Kiến là loại động vật hại nhiều hơn lợi nên tiêu diệt kiến tận gốc

Diệt kiến:

Kiến là loại động vật hại nhiều hơn lợi nên tiêu diệt kiến tận gốc, tuyệt chủng càng tốt 

Do đặc tính của loài kiến là thường tha mồi về tổ nên khi một số cá thể kiến đến ăn thuốc và tha về tổ thì những con kiến khác trong tổ cũng sẽ ăn thuốc và kiến chết hàng loạt. chỉ trong 1-2 ngày toàn bộ kiến trong nhà bạn sẽ bị tiêu diệt tận gốc và rất lâu sau chúng mới xuất hiện lại nhé (xuất hiện là do kiến từ bên ngoài bò vào nhà)

Kiến là loại động vật hại nhiều hơn lợi nên tiêu diệt kiến tận gốc

Ngoài việc bị kiến cắn, kiến còn rất phiền khi bò loăng quang trong nhà, bu kín đồ ăn nhất là đồ ngọt... Chỉ với 1 lượng thuốc diệt kiến nhỏ là có thể tiêu diệt kiến đến tận cùng hang ổ của chúng.

Kiến cũng sinh sản rất nhanh, khi lượng thức ăn dồi dào thì chỉ 1 2 tháng ngôi nhà của bạn sẽ bị chúng thống trị. Nhưng dù đông quân đến đâu thì với thuốc diệt kiến bạn có thể xử chúng rất đơn giản. (nếu dùng bình xịt thì chỉ diệt được 1 lượng kiến nhất định thôi, vẫn còn đầy kiến trong tổ)

Diệt gián:

Loài gián thì miễn bàn, chạy chạy búa xua trong nhà nhìn ngứa cả mắt. Đập thì choét ra dọn cũng mệt. Chưa kể dán bu vào thức ăn vừa mất vệ sinh lại có thể gây ra dịch bệnh.

Đổ 1 lượng thuốc diệt gián nhỏ lên nắp chai nước ngọt hoặc nắp chai beer, bạn cũng có thể đổ thuốc lên một tấm bìa cứng sau đó đặt thuốc tại những vị trí gián thường tập trung. Để qua 1 đêm là xong 

Các bạn cũng có thể đổ thuốc vào các khe tường, những hốc đất gián thường ẩn nấp để tiêu diệt chúng. Gián sẽ bu đen bu đỏ lại ăn và...die





Gián cũng tương tự như kiến. Khi có mồi ngon lập tức chúng sẽ lũ lượt kéo đến ăn và chết sau vài giờ. Gián không tha mồi về tổ như kiến nhưng do đặc tính háu ăn của chúng nên tất cả gián sẽ tập trung đến ăn thuốc và chết. Nên đặt thuốc ở những vị trí gián thường tập trung thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

Diệt côn trùng - diệt ruồi, nhặng...:

Thuốc diệt côn trùng này cũng hấp dẫn đối với ruồi và các côn trùng nhỏ khác, khi chúng ăn vào sẽ chết hàng loạt.

Giá: 75.000/hũ. Mua từ 3 hũ trở lên giá 65.000/hũ. (Mua về dùng ngay, không cần pha chế rất tiện dụng)

Các bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin để đặt mua thuốc, mình sẽ giao hàng trong thời gian 1 đến 3 ngày. Chỉ nhận giao trong khu vực trung tâm TP HCM thôi nhé (nếu ở xa vui lòng Alo, Mình sẽ giao hàng tính thêm tiền ship, hoặc gửi chuyển phát nhanh)

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?