Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Hydro sinh học - Hydro có thể chuyển thành điện năng

Hydro có thể chuyển thành điện năng

Mục đích của các nhà nghiên cứu là biến các chất thải này thành một nguồn năng lượng sạch, không tạo ra khí thải gây hiệu ứng nhà kính và giá chấp nhận được. Phần lớn hydro hiện nay là từ khí tự nhiên, từ dầu lửa, từ naphta và từ than. Những kỹ thuật này tiêu tốn rất nhiều năng lượng và tạo ra khí thải gây hiệu ứng nhà kính. 

>> Thời gian tiến hành các thí nghiệm diệt mối

>> Mối (Isoptera) là côn trùng gây hại cho bạch đàn và keo

>> Châu chấu "cyborg" có thể giúp giảm rất nhiều thiệt hại về người

“Sản xuất hydro từ các chất hữu cơ là cách tốt nhất để bảo vệ môi trường và đồng thời nếu đi kèm với việc tiêu tốn ít năng lượng khi sản xuất hydro”, Serge Guiot, Trưởng Nhóm nghiên cứu về năng lượng sinh học môi trường tại Viện nghiên cứu công nghệ sinh học của CNRS, cho biết. Quá trình ủ men giải phóng ít hydro và Nhóm nghiên cứu đã nghĩ đến việc triển khai và tối ưu hoá các pin nhiêu liệu được tác động bởi dòng điện nhẹ, phương pháp này được gọi là xúc tác điện, làm tăng lượng hydro được sản xuất.

Hydro sinh học

Serge Guiot cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra các hệ thống sinh học và tập hợp thành các quy trình liên tục để sản xuất hydro”. Serge Guiot thừa nhận: "Đây thực sự là một đột phá".Từ lâu nay, con người đã nghiên cứu sản xuất hyđrô bằng quá trình lên men kỵ khí truyền thống, sử dụng sinh khối, nhưng phương pháp này hết sức khó khăn bởi vì lượng hyđrô quá thấp. Phương pháp nghiên cứu mới có thể khắc phục nhược điểm của quá trình hoá sinh. 

Để tránh nguy cơ gây hiệu ứng làm nóng khí hậu toàn cầu, các công nghệ tạo năng lượng không sử dụng nhiên liệu hóa thạch đang thu hút sự quan tâm ở nhiều nước. Nguồn điện năng từ hydro là một trong các nguồn thay thế đầy triển vọng. 

Hydro có thể chuyển thành điện năng với hiệu suất cao trong pin nhiên liệu. Nó có thể tạo ra năng lượng lớn gấp 3 - 4 lần so với năng lượng được đốt cháy từ dầu và sản phẩm duy nhất chỉ là nước.. 

Tags: 
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?