Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Ốc sên chậm chạp sẽ không bao giờ yêu ồ ạt

Những chú ốc sên chậm chạp sẽ không bao giờ yêu ồ ạt theo kiểu "cơn lốc nồng cháy". Hai chú ốc sên khóa môi dưới đây yêu nhau theo cách riêng của chúng: Chậm chạp mà ngọt ngào, lãng mạn.

Khoảnh khắc ốc sên khóa môi kỳ diệu này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Vyacheslav Mischenko, gần quê nhà ông tại khu vực Zhytomyr Oblast, Ukraine.

Đôi động vật thân mềm bị nhiếp ảnh gia “bắt quả tang” đang hôn nhau ở vị trí độc nhất vô nhị - trên đỉnh cuốn quả anh đào ở khu rừng gần Berdichev, Ukraine. Tờ Daily Mail bình luận rằng chúng đang cố hướng về phía nhau chỉ để thực hiện một màn “khóa môi” nồng cháy

Ốc sên chậm chạp sẽ không bao giờ yêu ồ ạt

Cảnh tượng cho thấy hai con ốc sên đã cẩn thận bò lên đỉnh của cuống mỗi quả anh đào đang nổi bồng bềnh trên mặt nước. Sau đó, chúng từ từ đu về phía nhau trong khi vẫn cố giữ thăng bằng trên quả anh đào trước khi “khóa môi” ngọt ngào.

Nhiếp ảnh gia 48 tuổi Mischenko mô tả giây phút ông chứng kiến ốc sên khóa môi quả thật rất “ngọt ngào”. “Cặp đôi dường như thực sự muốn ngả vào lòng nhau”.

Vyacheslav Mischenko lúc nhỏ là đứa trẻ hái nấm. Lớn lên, ông trở thành nhiếp ảnh gia nhưng con mắt vẫn luôn hướng về thế giới thiên nhiên, đặc biệt những động vật hoang dã.

Ốc sên khóa môi kiểu Pháp gây sốt

Ốc sên khóa môi kiểu Pháp gây sốt

“Lúc còn bé, cha tôi dạy tôi cách tìm nấm khu vực gần nhà và chúng tôi thường băng qua những đoạn đường có các sinh vật nhỏ và cả động vật hoang dã. Khi tôi lớn, tôi quyết định nắm bắt những khoảnh khắc kỳ diệu đó trong từng thước ảnh… Vẫn giữ tâm hồn lãng mạn, tôi tìm thấy hai chú ốc sên dễ thương và biết rằng mình sẽ có những bức ảnh tuyệt vời”, ông nói.

Ông nói thêm: “Những người có cái nhìn bình thường sẽ bỏ lỡ rất nhiều khoảnh khắc. Khi nhìn vạn vật gần thêm chút, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc kỳ diệu tương tự thế này”.

Ốc sên khóa môi kiểu Pháp gây sốt

Ốc sên khóa môi kiểu Pháp gây sốt

Sau khi xem những bức ảnh, bạn đọc Daily Mail trầm trồ khen ngợi con mắt, tay nghề tác giả và ca ngợi tình yêu của đôi ốc sên. Nhiều bạn đọc cho rằng hình ảnh cho thấy đôi ốc sên thật sự yêu nhau, minh chứng là nụ hôn quá nồng cháy. Bạn đọc Fifty Sense viết: “Ý nghĩa câu chuyện là hãy cởi bỏ lớp vỏ cứng, bạn cũng sẽ tìm thấy tình yêu thực sự”. Bạn đọc James O viết: “Vẫn còn một câu chuyện tình yêu đẹp hơn cả trong phim Chạng vạng”.

Bên cạnh đó, một số người không đồng tình với cách suy nghĩ trên, cho rằng đôi ốc chỉ đơn giản đang đu vào nhau để giành được quả anh đào to hơn.

Theo NLĐ, Daily Mail

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?