Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Nước Mỹ kinh hoàng trước nạn kiến điên tham ăn

Hàng tỷ con kiến điên tham ăn

Một cảnh tượng kinh hoàng đang xảy ra tại thành phố Houston thuộc bang Texas, Mỹ khi hàng tỷ con kiến điên tham ăn Rasberry bao vây khu vực này, phá hủy các tòa nhà và mọi thứ trên đường chúng di chuyển.

Kiến điên Rasberry được đánh giá có sức mạnh tàn phá và di chuyển linh động hơn loài kiến họ hàng của chúng – kiến lửa, đã nhanh chóng tấn công thành phố Houston trong vài tuần qua. 

 

Theo các nhà côn trùng học, kiến điên Rasberry di cư tới bang Texas trên một thùng hàng từ Nam Mỹ vào những năm 1930. Sau đó, chúng sinh sôi nhanh chóng và xuất hiện tại 27 hạt thay vì 8 hạt như trước đây. 

Loài kiến điên

Khi xông vào nhà, loài kiến điên không từ bỏ phá hủy bất cứ thứ gì từ hệ thống điện, máy tính xách tay, đường ống nước và cả đường ống dẫn gas. 

“Mỗi bước chân di chuyển trong nhà có tới hàng ngàn con kiến phía dưới”, chuyên gia diệt côn trùng Tom Rasberry trả lời hãng tin FoxNews. 

Dài vẻn vẹn 2 mm, thân phủ đầy lông và có màu đỏ nâu rực lửa, loài kiến "điên" này được đặt tên là Rasberry bởi ông Rasberry chính là người đầu tiên phát hiện ra chúng tại khu vực ngoại ô Houston vào năm 2002. Tới thời điểm cuối tháng Tư, loài kiến điên  Rasberry mới thực sự bước vào giai đoạn phát triển mạnh nhờ thời tiết ấm áp. Đây chính là mối lo lớn của người dân Mỹ trong những tuần sắp tới.

Trong khi đó, nhiều họ hàng khác thuộc loài kiến điên cũng đã xuất hiện tại 20 hạt tại bang Florida, Mississippi và Louisiana.

“Chúng tấn công hệ thống điện tại các nhà máy hóa chất buộc những cơ sở này phải ngừng hoạt động”, ông Rasberry nói. Thâm chí, vào năm 2013, tòa nhà NASA tại Houston cũng từng chịu chung số phận. 
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?