Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Chuột khổng lồ gặm thủng tường bê tông tại Thụy Điển

Một gia đình người Thụy Điển đã vô cùng choáng váng khi phát hiện thủ phạm "khủng bố" con mèo của họ và đục thủng tường bê tông nhà bếp là một con chuột khổng lồ, dài hơn 38cm

Gia đình Bengtsson-Korsås ở Solna, tây bắc thủ đô Stockholm, Thụy Điển bắt đầu nhận thấy điều bất thường khi con mèo Enok của họ lảng tránh việc đi vào phòng bếp của căn hộ. Họ rốt cuộc đã phát hiện ra vị khách gặm nhấm khổng lồ trong một lần kiểm tra thùng rác.

Chuột khổng lồ gặm thủng tường bê tông tại Thụy Điển

"Tôi sợ phát khiếp khi nhìn thấy con chuột "khủng" và nhảy vội lên bàn ăn", bà chủ nhà Signe Bengtsson-Korsås kể.

Con chuột được xác định đã đột nhập vào căn hộ nhà Bengtsson-Korsås bằng cách gặm một đường hầm giữa tấm ván gỗ và lớp tường bê tông. Nó đã tìm được chỗ trú ngụ thoải mái phía sau máy rửa bát của gia đình và thậm chí đã cắn thủng, gây rò rỉ đường ống dẫn nước của căn hộ.

Bắt được chuột khổng lồ gặm thủng tường bê tông

Bất chấp mọi nỗ lực hù dọa của bà Bengtsson-Korsås cùng 2 con, con chuột khổng lồ chỉ càng trở nên táo tợn và cuối cùng còn ngang nhiên chạy qua lại trên sàn phòng bếp. Gia đình Bengtsson-Korsås buộc phải nhờ cậy tới thợ diệt chuột để lắp đặt các bẫy chuột công nghiệp.

Không đầy một ngày sau, con chuột đã sập bẫy nhưng vẫn đủ sức kéo theo cả bộ thiết bị để chạy trốn. Với bẫy mắc quanh cổ, con chuột đã chạy tới chỗ một hộp gỗ và bị mắc kẹt ở đó tới chết. Khi lấy xác chuột để vứt bỏ, bà Bengtsson-Korsås đo được thân con chuột "khủng" dài tới hơn 38cm không kể đuôi.

Theo Vietnamnet, Daily Mail

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?