Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Đa dạng sản phẩm diệt gián - thuốc diệt gián tận gốc

Thuốc diệt gián dạng gel ướt Maxforce Forte

>> Các loài vật bị chi phối, khi bị nhiễm ký sinh trùng

>> Con thiên nga cao 1,2 mét đã bị gọi là sinh vật phân biệt chủng tộc

>> Loài khỉ cú Azara rất tôn trọng chế độ một vợ một chồng

Gián là loài côn trùng gây khó chịu và khó tiêu diệt vì khả năng sinh tồn tốt, khó diệt bằng các biện pháp cơ học hay đập bằng vỉ. Nhất là thời điểm này, khí hậu nóng ẩm là điều kiện để loài côn trùng này sinh sôi nhanh hơn. Góc bếp, tủ quần áo, phòng làm việc... rất nhiều nơi trong gia đình dễ dàng là nơi trú ẩn cho gián, gây mùi hôi khó chịu và mất vệ sinh, hư hỏng đồ.

Vào thời điểm này, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm mới vừa diệt gián hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng, có thể tự làm ở nhà mà không cần thuê dịch vụ.

Theo chị Hồng Anh (Q.4, TP.HCM): “Diệt gián mệt lắm, cứ vài ba ngày chúng lại bò vô bếp, xuất hiện ở tủ quần áo, kệ sách. Nhà nào đã có gián, hoặc ở gần bờ kênh rất dễ thành ổ nuôi gián. Ngày trước chúng tôi từng phải chuyển nhà vì không diệt được loại côn trùng nhỏ xíu tưởng vô hại này”. Nhiều gia đình gặp cảnh khó chịu: mở tủ bếp để chén bát thì phát hiện cả tủ bị phân gián, gián con bò nhan nhản...

Hiện nay, được ưa chuông nhất là thuốc diệt gián dạng gel ướt Maxforce Forte của Đức. Từng sử dụng sản phẩm này, chị Hồng Anh chia sẻ: “Dùng thuốc này tiết kiệm, mỗi lần dùng chỉ cần nhỏ vài giọt ở chỗ tối. Chỉ cần một con gián ăn vào, hoặc chạm vào thuốc là đã nhiễm bệnh. Qua tiếp xúc với râu của những con gián khác cũng làm lây, từ đó thì lây lan cho cả đàn”.  Đặc biệt, lọ gel không có màu, không mùi nên dễ sử dụng ở nhiều nơi như nhà ở, bếp, văn phòng công ty... hoặc diệt gián trên diện rộng mà không cần phun thuốc. 

Các loại chế phẩm diệt gián của Nhật

Các loại chế phẩm diệt gián của Nhật cũng khá hiệu quả. Anh Hữu Anh, quản lý siêu thị Hachi Hachi cho biết: “Thuốc diệt gián của Nhật khá hút hàng. Thuốc có hình dạng như viên thức ăn cho cá, rắc ở những nơi gián thường hoạt động để tiêu diệt chúng. Vì làm dưới dạng thức ăn đặc trưng của gián, lại đóng gói như viên nén nên không ảnh hưởng đến các sinh vật khác. Giá sản phẩm khá mềm, từ 40.000 - 55.000 đồng/hộp”.

Nhiều gia đình có trẻ con, hay vật nuôi nhỏ thường chọn bẫy gián thủ công. Có nhiều mẫu hộp nhỏ, bẫy hình chiếc lều, ngôi nhà... để “dụ dỗ” gián. Bên trong hộp là thức ăn yêu thích của chúng, sau khi lọt vào hộp, lớp keo bên trong sẽ dính chặt khiến chúng không thể chạy thoát. Nhiệm vụ của chủ nhà lúc này chỉ là bỏ chiếc bẫy vào thùng rác. Giá bán từ 35.000 - 60.000 đồng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?