Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Bọ cánh cứng khổng lồ với cái tên Titan, chiều dài con bọ 18cm

Loài côn trùng

Mặc dù có kích cỡ đáng sợ nhưng nó hoàn toàn vô hại với con người. Loài côn trùng này ẩn náu trong những khu rừng rậm nhiệt đới ở Nam Mỹ và chỉ bò ra ngoài khi tìm bạn đời. Thật ngạc nhiên là người ta chưa bao giờ nhìn thấy ấu trùng của loài sinh vật này, tuy nhiên, các nhà khoa học tin rằng ấu trùng có thể có đường kính hơn 5cm và dài tới 30cm.

Xem xét các lỗ lớn trong những cây đã chết, các nhà khoa học tin rằng ấu trùng ăn gỗ mục dưới đất trong vài năm trước khi trưởng thành. Con bọ đực không ăn trong thời kỳ trưởng thành nhưng cần năng lượng để bay. Năng lượng này lấy từ những dự trữ mà nó gom lại được trong giai đoạn là nhộng để bay đi tìm bạn đời.

>> Lão nông chế tạo bẫy diệt ruồi, diệt ruồi chợ Thủ Đức

Bọ Titan lớn

Bọ Titan lớn đến nỗi nó không đủ năng lượng để bay từ mặt đất, do đó nó phải leo lên cây và phóng mình từ một cành cây để có thể bay.

Con cái chờ con đực tới tìm mình và đẻ trứng nên thường rất hiếm khi được nhìn thấy. Chúng tự bảo vệ bằng cách phát ra tiếng xì để cảnh báo và dùng chiếc hàm lớn để cắn kẻ thù.

Bọ Titan còn có đôi chân rất khỏe, móng vuốt sắc và có thể xé thịt đối thủ, tuy nhiên người ta cho rằng nó sẽ không tấn công trừ khi bị khiêu khích.

Con bọ Titan lớn nhất

Loài vật này sống ở các khu rừng rậm của Brazil, Bolivia, Columbia, Ecuador, Guiana và Peru - nơi người dân địa phương cố gắng soi đèn pin để bắt chúng vào ban đêm.

Trong khi nhiều người cố gắng tránh loài vật đáng sợ này, một số khách du lịch trả rất nhiều tiền để được xem loài côn trùng này sinh sống trong môi trường tự nhiên.

Con bọ Titan lớn nhất từng được phát hiện dài 16,7cm và được tìm thấy ở Guyana. Một con bọ cỡ bình thường có thể có giá tới 400 bảng Anh.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?