Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Chất chống muỗi mới - diệt muỗi hiệu quả 2016

Diệt côn trùng muỗi giá rẻ

Các nhà khoa học thuộc Hội Hóa học Mỹ vừa tiết lộ một nhóm các thành phần hóa học tiết ra tự nhiên có thể che dấu mùi con người đối với các loài côn trùng hút máu trong đó có muỗi.

>> Muỗi thích người uống bia do khả năng tự vệ của con người giảm?

>> Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC - diệt muỗi

>> Đèn diệt côn trùng muỗi QE 20-2 – Tiêu diệt cực nhanh

Tiến sĩ Ulrich Bernier của Cơ quan Nông nghiệp Mỹ giải thích rằng hàng trăm hợp chất trên da tạo nên mùi của một người. Để xem xét những mùi gì thu hút muỗi, nhóm của ông phun trên tay các hóa chất khác nhau, sau đó cho vào bên trong một cái lồng chứa đầy muỗi.

Chất chống muỗi mới

Kết quả cho thấy, các hợp chất hóa học có chứa 1-methylpiperzine hoàn toàn ngăn chặn được khứu giác của muỗi, những con muỗi hầu như không nhận ra có bàn tay trong đó.

Hợp chất đẩy lùi côn trùng muỗi

"Các hợp chất có thể được thêm vào thành phần của mỹ phẩm, chất xoa trên người", Tiến sĩ Bernier nói thêm.

"Thật là thú vị khi tìm hiểu các hợp chất đẩy lùi muỗi, mặc dù chúng ta có nhiều thuốc chống muỗi tốt trên thị trường, tuy nhiên vẫn còn chỗ cho các thành phần hóa học mới”, James Logan từ trường Vệ sinh và Y học nhiệt đới, Anh, nói với BBC.

"Thách thức của các nhà khoa học phải đối mặt là cải thiện hiệu quả của các chất đuổi muỗi hiện tại, chúng cần có tác dụng lâu hơn, hiệu quả hơn, giá cả phải chăng, điều này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách du lịch và người dân sống ở vùng nhiều muỗi. Phải mất nhiều năm nữa để sản phẩm mới này được tung ra thị trường", James Logan cho hay.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), muỗi là một trong những sinh vật nguy hiểm nhất làm lây lan căn bệnh sốt rét. Chỉ riêng năm 2010, căn bệnh này đã giết chết khoảng 660.000 người.

Tags: 
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?