Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Côn trùng cũng có hành vi đồng tính

Đồng tính ở côn trùng

Những hoạt động luyến ái tưởng chừng như đồng tính ở côn trùng nhiều khả năng là sự cố ngoài ý muốn và do nhận lầm đối tượng...

>> Phòng chống mối và diệt trừ các loài động vật, côn trùng gây hại

>> Diệt côn trùng kiến, diệt kiến giá rẻ tháng 08 năm 2015

Côn trùng cũng có hành vi đồng tính

Trong khi nhiều loài côn trùng như nhện thường bị bắt gặp có hành vi đồng tính, các chuyên gia của Đại học Tel Aviv (Israel) cho rằng, nhiều khả năng kẻ tấn công đang quá hưng phấn mà quên quan sát kỹ càng đối tượng của mình trước khi xáp vào.

85% số con đực có hành vi đồng tính

Trong cuộc chạy đua tất bật để sản sinh càng nhiều hậu duệ càng tốt, các loài côn trùng ít khi nào đầu tư nhiều thời gian để lưu ý đến giới tính của bạn tình, dẫn đến tình trạng đồng tính luyến ái.

Chuyên gia động vật học Inon Scharf cho hay, những loài vật trên thà bị nhầm lẫn đôi chút còn hơn phải bỏ thời gian xác định giới tính của đối tượng hoặc do dự khiến cơ hội ái ân trong phút chốc bị kẻ khác đoạt mất.

Ở một số loài, đến 85% số con đực có hành vi đồng tính, không phải là do chúng thích như vậy, mà là do chọn lầm, theo báo cáo đăng trên chuyên san Behavioral Ecology and Sociobiology

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?