Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt côn trùng Bình Dương hướng dẫn cách diệt gián

Gián là loài côn trùng không sống theo bầy đàn, mà là loài sống riêng lẽ, điều kiện vệ sinh là yếu tố rất quan trọng trong đời sống của gián. Chúng thích sống trong các khe kẽ, khu vực ẩm thấp. Là loài côn trùng sống về đêm, tuy nhiên chúng ta cũng có thể thấy chúng xuất hiện vào ban ngày nếu số lượng đông không đủ thức ăn cho chúng. Chúng thường mang theo bên mình những vi khuẫn và ký sinh trùng đến những nơi mà chúng đi qua, làm ảnh hưởng đến hương vị của nguồn thức ăn.

>> Thuốc diệt ruồi Agita 10WG - diệt ruồi tận gốc

>> Thuốc diệt côn trùng gián Cleanbait Power dạng gel

Diệt côn trùng Bình Dương hướng dẫn cách diệt gián

Ở Việt Nam thường có những loài côn trùng gián sau đây:

- Gián Mỹ 

- Gián Đức

- Gián Phương Đông

- Gián vành Nâu

Mục đích diệt côn trùng gián

Gián không chỉ gây phiền phức mà chúng còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh nhất tới nguồn thức ăn của con người thông qua đặc điểm sống của chúng. Từ những nguyên nhân của gián có thể gây ra ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lỵ, thương hàn, sốt xuất huyết, sốt vàng da…Gián còn thải ra nhiều mùi hôi tại những khu vực bị chúng tấn công.

Phương pháp xử lý, tiêu diệt côn trùng gián

Phương pháp vật lý:

Tái tạo lại vệ sinh sạch sẽ nơi có côn trùng xuất hiện để hạn chế sự phát sinh và phát triển của các loài Gián gây hại.

Phương pháp hóa học:

–     Phun hóa chất dạng sương: được áp dụng trong các không gian bên trong các nhà,… giúp tiêu diệt ngay các loại Gián đang có mặt. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.

–    Phun hóa chất dạng khói mù nóng: phun chủ yếu ở khu vực khuôn viên bên ngoài,… giúp tiêu diệt ngay lập tức các loại Gián đang có mặt.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?